Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tô màu - Luyện chữ Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM tại Lotte Market

Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) . Bất kì một đứa trẻ nào cũng đều trả qua tuổi thơ với những cây bút tô màu để có thể thỏa sức tô vẽ mọi màu sắc mà mình muốn. Ngay từ khi còn nhỏ, nếu trẻ được tiếp xúc nhiều với thế giới sắc màu xung quanh và biết phân biệt
: Còn hàng
: Tiki
47.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM tại Lotte Market

Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn)
 
Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM
- Đèn Pin Thu Nhỏ Của Doraemon 
- Shizuka Đi Chơi Với Nobita 
- Doraemon Và Shizuka Với Cỗ Máy Thời Gian
- Khăn Trùm Thời Gian Của Doraemon

 
Bất kì một đứa trẻ nào cũng đều trả qua tuổi thơ với những cây bút tô màu để có thể thỏa sức tô vẽ mọi màu sắc mà mình muốn. Tô màu không chỉ là để chơi, để trẻ có những giờ phút giải trí, mà đó còn là những giây phút trẻ khám phá thế giới sắc màu đầy kì diệu và thỏa sức với niềm say mê của riêng mình.

Ngay từ khi còn nhỏ, nếu trẻ được tiếp xúc nhiều với thế giới sắc màu xung quanh và biết phân biệt các màu sắc khác nhau càng sớm thì bé sẽ càng phát huy trí thông minh nhiều hơn. Đặc biệt, bé tô màu sẽ giúp phát huy được nhiều kĩ năng bổ ích mà qua đó tăng thêm cơ hội phát triển khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng một cách tối đa.

Các bé sẽ được thể hiện khả năng nghệ thuật hội họa của mình khi cùng cuốn sách xây dựng hình ảnh cho doremon vô cùng sinh động và đẹp mắt. Cuốn sách giúp bé rèn luyện sự khéo léo và thể hiện khiếu thẩm mỹ của bản thân mình.

Các hình vẽ rõ ràng, sẽ giúp các bé có thể tô màu thật đẹp, rất khó bị lem màu khi tô. Ngoài nhân vật Doraemon còn có các nhân vật khác gắn liện với tuổi thơ các bé đảm bảo các bé sẽ rất thích.
 
Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM

--

Công ty phát hành: Cao Minh
Năm Xuất Bản: 2024
Kích Thước: 16 x 24 cm
Nhà Xuất bản: Đồng Nai
Số Trang: 64
Bìa Mềm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM

Chi Tiết Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM

Công ty phát hànhNXB Đồng Nai
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đồng Nai

Biểu đồ giá của Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Tô Màu Doraemon (Bộ 4 Cuốn) - CM từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024