Combo Thiên Nhiên Kỳ Thú (13 quyển) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Thiên Nhiên Kỳ Thú (13 quyển) tại Lotte Market

Dành cho các bạn nhỏ yêu động vật, bộ sách xinh xắn này mang đến những câu chuyện thú vị của các bạn thú bạn chim ở Thảo Cầm Viên. Voi khoe chiếc vòi khéo ơi là khéo, bác Sóc Côn Đảo ở ngoài khơi xa, bạn Sếu tiết lộ giấc mơ làm vũ công, Hà Mã trông nặng nề
: Còn hàng
: Tiki
210.650 ₫ 210.650 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Thiên Nhiên Kỳ Thú (13 quyển) tại Lotte Market

Dành cho các bạn nhỏ yêu động vật, bộ sách xinh xắn này mang đến những câu chuyện thú vị của các bạn thú bạn chim ở Thảo Cầm Viên. Hãy để trí tưởng tượng của bé được vút bay và kiến thức được mở mang qua từng trang sách nhỏ.

Combo Thiên Nhiên Kỳ Thú (13 quyển)

Voi khoe chiếc vòi khéo ơi là khéo, bác Sóc Côn Đảo ở ngoài khơi xa, bạn Sếu tiết lộ giấc mơ làm vũ công, Hà Mã trông nặng nề nhưng rất nhanh nhẹn, Nai cà tông mơ có bộ gươm để thành hiệp sĩ, Những câu chuyện hấp dẫn từ các bạn động vật đến từ nhiều vùng đất khác nhau sẽ giúp bé hiểu thêm về cây cỏ, muông thú và sự sống kỳ diệu quanh ta.

Đặc biệt, trang cuối sách có hình ảnh thực của các bạn động vật này, kèm thông tin khoa học, để ba mẹ giới thiệu thêm cho bé mở rộng kiến thức.

----

Bộ sách "Thiên nhiên kỳ thú" do Nhà xuất bản Trẻ và Thảo Cầm Viên Sài Gòn phối hợp thực hiện. Được viết bởi các tác giả là nhà báo và được minh họa tuyệt đẹp bởi nhiều họa sĩ tài năng, bộ sách mang đến những câu chuyện hấp dẫn, lan tỏa tình yêu thiên nhiên, khơi gợi trí tưởng tượng và rèn luyện óc quan sát cho các em thiếu nhi từ 3 tuổi.

Bộ sách gồm 13 tựa:

Bác Sóc đã hết buồn

Vũ công của đầm lầy ngọc ngà

Voi con mũi dài

Bộ gươm của hiệp sĩ

Ước mơ của sếu

Rùa hộp lưng đen

Sói xám chờ trăng

Nô En công chúa

Đà điểu mạnh mẽ

Cừu đen không giống ai

Trĩ Sao thi tài

Cuộc bôn tẩu của anh rái cá

Nhật ký của nữ hoàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo Thiên Nhiên Kỳ Thú (13 quyển)

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Combo Thiên Nhiên Kỳ Thú (13 quyển) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Thiên Nhiên Kỳ Thú (13 quyển) từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024