Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt tại Lotte Market

Người xưa có câu “Một lời nói có thể làm đất nước hưng thịnh, một lời nói có thể làm mất nước” điều này cho thấy lời nói có sức mạnh vô cùng to lớn. Trong đời người, từ xin việc cho đến thăng chức, từ xã giao cho đến kết bạn, từ trò chuyện cho đến thuyết phục, tất
: Còn hàng
: Tiki
244.000 ₫ 348.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt tại Lotte Market

Người xưa có câu “Một lời nói có thể làm đất nước hưng thịnh, một lời nói có thể làm mất nước” điều này cho thấy lời nói có sức mạnh vô cùng to lớn. Dale Caranegie từng nói: “Trong xã hội ngày nay, sự thành công của một người chỉ có 15% đến từ tri thức kĩ thuật, 85% còn lại đến từ kỹ năng giao tiếp”. Trong đời người, từ xin việc cho đến thăng chức, từ xã giao cho đến kết bạn, từ trò chuyện cho đến thuyết phục, tất cả đều cần đến khả năng ăn nói. Do đó, người nắm bắt được kĩ năng giao tiếp cũng giống như có được con át chủ bài của sự thành công.

Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt

Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những kỹ năng giao tiếp, 1980Books xin giới thiệu với các bạn COMBO NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ĐỈNH CAO - BÍ KÍP 'VÀNG" GIÚP BẠN LÀM CHỦ MỌI CUỘC CHƠI gồm 2 cuốn:

1.Tâm lý học giao tiếp

Trong cuốn sách “Tâm lý học giao tiếp” tiết lộ rằng mọi tương tác hay giao tiếp đều tuân theo bốn kiểu hành vi: Kiểm soát (sư tử), Khiêm nhường (chuột), Đối đầu (Khủng long) và Hợp tác (Khỉ). Ngay sau khi hiểu rõ phong cách và mục tiêu giao tiếp của riêng bạn, bạn có thể định hình bất kỳ cuộc trò chuyện nào theo ý muốn và tìm ra cách tạo dựng các mối quan hệ tức thì. Đồng thời còn chứa đầy những câu chuyện, lời khuyên thực tế và những ví dụ hấp dẫn, giúp bạn có thể định hình bất cứ cuộc trò chuyện nào theo ý muốn và tiến gần hơn đến bí mật thực sự: cách xây dựng mối quan hệ.

2. Lắng nghe chủ động, giao tiếp thông minh, ứng xử linh hoạt

Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt

Trong “Lắng nghe chủ động, giao tiếp thông minh, ứng xử linh hoạt”, Fred và Anna Kendall trình bày chi tiết về 7 ngôn ngữ trong cuộc sống, hay 7 phong cách giao tiếp đang được 7 tỷ người trên thế giới sử dụng. Bạn là ai? Người Chuyển động, Người Thực hiện, Người Ảnh hưởng, Người Phản hồi, Người Định hướng, Người Sản xuất hay Người Chiêm nghiệm? Nên nhớ rằng, mỗi một phong cách đều độc đáo với những thế mạnh và tiềm năng riêng biệt. Không một phong cách giao tiếp nào lại tốt hơn hay tệ hơn một phong cách khác.

Bên cạnh đó, dù ta sẽ có một hoặc hai ngôn ngữ yêu thích mà ta thường xuyên sử dụng trong cuộc sống, thì thực tế là mỗi cá nhân đều sử dụng kết hợp cả 7 kiểu giao tiếp, tùy theo trường hợp cụ thể. Khi tìm hiểu kỹ hơn về các phong cách trò chuyện này, ta sẽ học được cách nói chuyện linh hoạt bằng cả 7 ngôn ngữ, để ngay cả khi tiếp xúc với những cá nhân có phong cách khác biệt với mình, ta vẫn có thể thấu hiểu họ và điều chỉnh cuộc hội thoại theo hướng hiệu quả, tích cực nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản2022-06-23 00:00:00
Kích thước19 x 13 cm
Dịch GiảNhiều dịch giả
Loại bìaBìa mềm
Số trang288
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt từ ngày 15-05-2024 - 14-06-2024

Từ Khóa liên quan Combo Tâm Lý Học Giao Tiếp + Lắng Nghe Chủ Động Giao Tiếp Thông Minh Ứng Xử Linh Hoạt