Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh tại Lotte Market

Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh. Chúng ta sống trong hiện thực, đón nhận sức mạnh từ hồi ức. Rất dễ để bắt gặp đâu đó trong cuốn sách này những mảnh ký ức của chính bạn. Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh. ” - Good Morning America. Hai chị em,
: Còn hàng
: Tiki
250.500 ₫ 250.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh tại Lotte Market

Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh

Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh

1.Nửa Kia Biệt Tích

Chúng ta sống trong hiện thực, đón nhận sức mạnh từ hồi ức. Nhưng có những hồi ức không một bức ảnh nào có thể ghi lại được trọn vẹn và đầy đủ, bởi có những thứ, bạn chỉ ghi dấu được bằng trái tim mình. Rất dễ để bắt gặp đâu đó trong cuốn sách này những mảnh ký ức của chính bạn. Đó có thể là hình bóng lặng lẽ ngồi trên chiếc ghế trúc bên hiên nhà của bà ngoại; là những lời cáo biệt mà ngoảnh đi ngoảnh lại đã mãi mãi xa nhau; là tình cảm giản đơn mà chân thành của cha mẹ; là những nỗ lực cắm rễ nơi đất khách, và cả những gì đơn thuần, tha thiết nhất của tình yê Tác phẩm chứa đựng tình cảm chân thành nhất của Chu Văn Tuệ, dành tặng cho bạn – con người chưa từng thoả hiệp và luôn dũng cảm tiến tới, con người với nội tâm nhạy cảm và trái tim đầy tình yêu – một cái ôm dịu dàng nhất.

2.Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh

“Một câu chuyện mê hoặc về bản sắc, tình yêu và nguồn cội.” - Good Morning America

Tất cả bắt đầu từ một cặp song sinh nữ. Hai chị em, trước tiếng gọi của trái tim, lời cảnh báo của lý trí và sự ràng buộc của các mối quan hệ, đã đưa ra những quyết định mà cuối cùng sẽ đẩy họ tới hai bờ thế giới.

NỬA KIA BIỆT TÍCH hay nửa này hiện hữu không chỉ là vấn đề của nửa này-nửa kia, hay của cặp chị em kỳ lạ nhà Vignes. Nó còn là nỗi niềm của vô số cá nhân từng thổn thức, vật lộn, thậm chí ngông cuồng truy cầu đến tận cùng câu hỏi: Thực ra, ta thuộc về đâu? Ta sẵn sàng đánh đổi điều gì để trở thành cái tôi mà ta mong muốn? Rốt cuộc thì, ta là ai khi đứng trước tấm gương soi, là ai khi đối diện với những khuôn mặt quen thuộc lẫn xa lạ mỗi ngày?

Không có đúng hay sai, không có tốt hay xấu, chỉ có những lựa chọn khiến ta toại lòng hay bất mãn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo sách 2 Cuốn: Nửa Kia Biệt Tích + Hồi Ức Không Nằm Trong Ảnh từ ngày 24-04-2024 - 24-05-2024