Combo/Lẻ: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo/Lẻ: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng tại Lotte Market

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn
: Còn hàng
: Tiki
104.000 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo/Lẻ: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng tại Lotte Market

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng

Combo/Lẻ: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Psychology Of Selling) chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông.

Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập.

Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống.

Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ.

Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.

Đọc Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Psychology Of Selling, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng khuyên bạn:

Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng.

Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích.

Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp

Hầu hết doanh nghiệp và người bán hàng đều mở đầu bằng những đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Và người tiêu dùng đã, đang và sẽ tiếp tục bị "những đặc tính" này làm cho chán nản, bối rối rồi rơi vào trạng thái phản kháng.

Chúng ta có thể giải quyết vấn đề này theo cách có lợi cho mình. Nếu muốn tạo sự khác biệt cho bản thân, sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp, bạn phải học cách trở nên khác biệt trong phương thức bán hàng. Mục đích chính của Solution Selling là giúp bạn có được sự khác biệt đó.
Cuốn sách dành cho những người muốn thay đổi, táo bạo, có tầm nhìn, cho các nhà điều hành và nhân viên bán hàng, những người hiểu rằng mối quan tâm của bản thân và của doanh nghiệp phải phù hợp với mối quan tâm của người mua – phải tạo ra người mua. Cuốn sách dành cho những ai muốn học hỏi phương thức Solution Selling và muốn bước chân vào những "sàn đấu" rộng lớn hơn của thương trường với vinh dự là người tạo ra quyền lực cho khách hàng.

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng

Ra đời giống như hầu hết những lần bán hàng, cuốn sách bắt đầu khi tôi bị từ chối. Bài báo viết về tôi và những kỹ năng bán hàng của tôi ở Charlotte Observer đăng vào mùa xuân 1992 đã khiến điện thoại của tôi reo liên hồi. Tôi đến tòa soạn tờ báo đó và đề nghị viết bài cho họ. “Tôi muốn viết bài hàng tuần về bán hàng” tôi nói to lên. Họ không những đã làm tôi thất vọng mà còn nói “Điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra”. Tôi đáp lại: “Rằng, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra ở đây”. Cũng buổi sáng hôm đó - một tiếng sau - tôi đã đạt được thỏa thuận với Thời báo kinh tế Charlotte về việc viết bài hàng tuần về kỹ năng bán hàng. Tôi đặt tiêu đề cho bài báo là Những thay đổi trong nghề bán hàng.

Lần sau, nếu một người nào đó bảo bạn “không bao giờ”, hãy nhớ rằng điều đó có nghĩa là “không bao giờ trong vòng một tiếng”.

Xin chào, tên tôi là Jeffrey Gitomer, một nhân viên bán hàng. Tôi không có bằng tiến sĩ, tôi chỉ là một người bỏ học đại học giữa chừng. Tôi không sống trong những tòa nhà sang trọng, mà ở Charrlotte, Bắc Carolina. Tôi học bán hàng ở New Jersey và New York, nơi tôi lớn lên. Trong mô hình hình tháp của marketing, tôi đã ở rất nhiều vị trí khác nhau. Tôi đã gọi điện chào hàng và bán hàng cho tất cả các văn phòng của khu kinh doanh ở Charlotte, và cũng từng chào hàng những vị chủ tịch của các công ty Fortune 500 . Tôi đã từng chỉ bán được giá gốc, và cũng từng có hợp đồng bán hàng trị giá hàng triệu đô la. Tôi đã dành gần 30 năm lang thang trên các con phố. Đôi khi ngập tràn hy vọng, nhưng đôi khi lại chìm trong thất vọng. Nhưng hơn hết, tôi yêu nghề bán hàng.

Những thay đổi trong bán hàng (Sales moves) xuất hiện lần đầu trên Thời báo Kinh tế Charrlotte ngày 23 tháng 3 năm 1992. Bài báo đã giành được những thành công liên tiếp. Chẳng mấy chốc nó đã có mặt ở Dallas, Atlanta, Denver, Princeton, và một số thành phố khác. Mark Ethridge, chủ tờ Thời báo Kinh tế, người đoạt giải Pulitzer, một người bạn tốt và là người đỡ đầu cho tôi đã nói rằng, việc cho đăng Những thay đổi trong bán hàng là quyết định marketing quan trọng nhất của ông ấy trong năm 1992. Thật tuyệt, mọi người bắt đầu gọi đến, và họ vẫn tiếp tục gọi đến hàng ngày, từ khắp các vùng miền. Các tờ báo đua nhau muốn đăng bài báo, người đọc thì cảm ơn tôi vì đã giúp họ có được những câu trả lời cho công việc bán hàng của họ. Tôi biết rằng những người bán hàng đã treo những bài báo của tôi trong phòng làm việc của họ. Họ photo những bài báo đó và gửi chúng đi khắp nơi. Họ còn gửi chúng đến bạn bè, đồng nghiệp những thành phố khác qua thư điện tử. Và họ sử dụng chúng như những lời chỉ dẫn trong những cuộc họp làm ăn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo/Lẻ: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng

Công ty phát hànhAlpha Books
Ngày xuất bản2023-11-09 14:07:27
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo/Lẻ: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo/Lẻ: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024