Hạt Nêm Thịt Heo-Xương Hầm VEDAN 3kg tại Lotte Market

Thương hiệu: Vedan | Xem thêm Hạt nêm Thương hiệu Vedan 

Mô tả ngắn về Hạt Nêm Thịt Heo-Xương Hầm VEDAN 3kg tại Lotte Market

HẠT NÊM VEDAN. Hương Vị: Thịt Heo - Xương Hầm. Là trợ thủ đắc lực cho những phụ nữ văn phòng, những ông chồng trong những dịp vợ vắng nhà, khi không có nhiều thời gian để hầm xương lấy nước dùng cho món canh  và “bí kíp” nấu cho soup ngon và ngọt đậm đà là nhờ hạt nêm
: Còn hàng
: Tiki
149.000 ₫ 184.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Nêm Thịt Heo-Xương Hầm VEDAN 3kg tại Lotte Market

HẠT NÊM VEDAN

Hạt Nêm Thịt Heo-Xương Hầm VEDAN 3kg
  • Khối Lượng: 3000g

  • Hương Vị: Thịt Heo - Xương Hầm
  • Hạt nêm Xương Hầm-Thịt Heo Vedan chiết xuất từ Xương Hầm - Thịt Heo được hầm kỹ, thơm ngon, ngọt béo, phù hợp cho các món canh, soup.
  • Là trợ thủ đắc lực cho những phụ nữ văn phòng, những ông chồng trong những dịp vợ vắng nhà, khi không có nhiều thời gian để hầm xương lấy nước dùng cho món canh  và “bí kíp” nấu cho soup ngon và ngọt đậm đà là nhờ hạt nêm xương hầm.
  • Chỉ đơn giản với  hạt nêm xương hầm , mọi việc chế biến và nấu ăn đều trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng, kết quả lại rất hài lòng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt Nêm Thịt Heo-Xương Hầm VEDAN 3kg

Quy cách đóng gói

400g, 900g, 3kg

Biểu đồ giá của Hạt Nêm Thịt Heo-Xương Hầm VEDAN 3kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Nêm Thịt Heo-Xương Hầm VEDAN 3kg từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024