Combo Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) + Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) + Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo tại Lotte Market

BÁN HÀNG LIVESTREAM. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY . Người đã có kinh nghiệm bán hàng livestream muốn tăng hiệu quả và doanh số. Dân văn phòng, người trẻ đam mê kiếm tiền thông qua Internet. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ biết được:.  Chuẩn bị kịch bản, thiết bị, tâm lý cho buổi livestream. Tok, Y. CUỐN SÁCH
: Còn hàng
: Tiki
336.000 ₫ 448.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) + Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo tại Lotte Market

BÁN HÀNG LIVESTREAM

Combo Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) + Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo

SÂN KHẤU ẢO – DOANH SỐ THẬT

1. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY 

  • Người muốn kinh doanh, khởi nghiệp bằng bán hàng livestream 
  • Người đã có kinh nghiệm bán hàng livestream muốn tăng hiệu quả và doanh số
  • Người sáng tạo nội dung mong muốn thành công trên mạng xã hội
  • Dân văn phòng, người trẻ đam mê kiếm tiền thông qua Internet.

2. TÓM TẮT SÁCH

Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ biết được:

 Những hình thức kiếm tiền với livestream

 Chuẩn bị kịch bản, thiết bị, tâm lý cho buổi livestream

 Cách livestream, tăng tương tác trên nền tảng F, Tik.Tok, Y

 Quản lý và phân phối đơn hàng sau khi livestream.

3. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

LIVESTREAM ĐANG LÀ XU THẾ!

Rất nhiều người hỏi tôi rằng: Tôi muốn livestream bán hàng thì cần làm gì, cần chuẩn bị những gì? 

Do đó, tôi quyết tâm viết cuốn sách này dành tặng cho những bạn muốn bắt đầu với nghề livestream bán hàng chuyên nghiệp. Tôi muốn cuốn sách này sẽ phục vụ được cho những bạn bắt đầu từ con số 0 trong nghề livestream bán hàng. Và sau khi gấp trang cuối cùng lại, sau vài buổi thực hành và bắt đầu livestream, bạn sẽ ra được những đơn hàng đầu tiên, sau đó số đơn sẽ tăng dần lên theo từng ngày, sẽ đạt và vượt mức kỳ vọng của bạn.

Cuốn sách không dành cho những bạn có kỳ vọng quá cao, nhưng sẽ chia sẻ cho các bạn những bước cơ bản trong công việc, những kinh nghiệm thực chiến thiết thực nhất để có thể “làm thật”.

Tôi đặt nặng yếu tố “thực chiến” mà không quá tập trung vào các lý thuyết, và sẽ chỉ thẳng cho bạn việc livestream trên F khác với trên Y

hoặc Tik.Tok như thế nào? Làm thế nào để tăng tương tác, làm thế nào để bán được nhiều hàng trên mỗi nền tảng? Từ đó, tôi muốn các bạn có thể xây dựng được cho mình chiến lược, kế hoạch cho riêng mình để việc livestream bán hàng thật sự hiệu quả.

Các bạn cũng sẽ nắm được những yếu tố cần chuẩn bị cho chuỗi livestream của riêng mình, từ chuẩn bị thiết bị như sử dụng điện thoại, máy ảnh, đèn, phông, như thế nào, nếu cần thì mua loại gì cho phù hợp, dùng loại phần mềm nào cho hiệu quả, hay sử dụng mỗi nền tảng số ra sao…

Bên cạnh đó là các yếu tố con người, qua các chương sách, tôi cũng muốn nhắc các bạn chuẩn bị các yếu tố như sức khỏe, thần thái, giọng nói, tâm lý, trang điểm trước buổi livestream thế nào, hay cách để giao tiếp có duyên, thu hút cộng đồng và khách hàng, rồi làm sao để cuối cùng, khán giả “chốt đơn” của mình?

Với các phần nội dung cơ bản nhưng được sắp xếp khoa học, hợp lý, tôi muốn các bạn trở thành những người làm dịch vụ chuyên nghiệp.

Sách cũng sẽ giúp bạn nắm được những thông tin quan trọng để tránh những sai lầm, thất bại trong việc livestream bán hàng. Đây là những kinh nghiệm “xương máu” được đúc kết từ nhiều người đi trước mà các bạn nên biết để không đi vào những vết xe đổ đó, tránh việc mất tiền vô ích.

Nếu bạn có mục tiêu xa hơn, hoặc không muốn trực tiếp livestream mà muốn xây dựng cho mình một team để thực hiện việc này cho mình, thì cuốn sách này cũng sẽ có những nội dung hướng dẫn bạn thực hiện kế hoạch đó cho hiệu quả. Thậm chí, những bạn có năng khiếu và đam mê, sau khi đọc sách này và thực hành, còn có thể mở công ty làm dịch vụ livestream bán hàng thuê cho người khác nữa. Tại sao lại không nhỉ?

Nhưng đoạn đường nào cũng cần những bước đi đầu tiên. Tôi hy vọng nếu bạn sẵn sàng bắt đầu thì với việc đọc cuốn sách này, bạn sẽ có những bước đi vững chắc và đúng đắn trên con đường bạn đã lựa chọn.

Chúc các bạn may mắn và thành công

XÓA MÙ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO

Cuốn sách này có chủ đề về quảng cáo sáng tạo và tập trung vào video Reels trên F Tác giả hướng dẫn cách xây dựng fanpage sao cho dễ lên xu hướng, ăn đề xuất, cách xây dựng chiến lược seeding (bao gồm spy đối thủ, cách nuôi nick và comment dạo), hướng dẫn chi tiết về cách quảng cáo và quy trình làm việc của một nhân viên F Marketing. Không chỉ vậy, tác giả còn hướng dẫn về chủ đề xây dựng kịch bản video Reels, tìm hiểu insight về khách hàng và xây dựng chân dung khách hàng, từ đó thúc đẩy bán hàng và tăng doanh thu.
Tác giả cung cấp kiến thức về: Định nghĩa về quảng cáo sáng tạo và giải pháp quảng cáo trong thời đại công nghệ số ngày nay.
1. Bí quyết để đi spy đối thủ:
- Nuôi nick ảo như nick thật bằng cách bắt chước hành vi khách hàng:
+ Bỏ qua sở thích cá nhân
+ Tạo ra các từ khóa chung, từ khóa ngách, từ khóa xu
hướng, từ khóa hữu ích để thấu hiểu hành vi người dùng
- Chuẩn bị nhiều tài khoản để đi spy
2. Bí quyết để đi “comment dạo” sao cho bình luận thu hút sự chú ý và ghi nhận của mọi người:
- Chuẩn bị vũ khí: tạo một thư mục chứa các hình ảnh độc đáo và một thư mục chứa các video hấp dẫn để sử dụng khi bình luận dạo
- Sử dụng một nick khác để đặt câu hỏi "ngu" rồi tự trả lời
- Đặt câu hỏi khó
- Bình luận mang tính "quay xe"
- Đưa ra quan điểm đối lập
3. Trình tự tư duy logic khi sáng tạo nội dung:
- Tại sao (Why): Đặt ra mục đích của nội dung
- Nội dung gì (What): Xác định thông điệp chính mà bạn muốn truyền tải
- Đối tượng nào (Who): Xác định đối tượng mà bạn muốn tiếp cận
4. Phân loại đối tượng mục tiêu để xây dựng tệp khán giả:
- Khách hàng mục tiêu: Những người có nhu cầu và sẵn sàng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn
- Khách hàng tiềm năng: Những người có khả năng trở thành khách hàng trong tương lai, nhưng chưa sẵn sàng mua ngay
- Khán giả cần giáo dục: Những người chưa hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ của bạn, cần được cung cấp thông tin và kiến thức để quyết định mua hàng
5. Cách đặt tên cho fanpage:
- Đặt tên dễ hiểu và liên quan đến nội dung
- Tạo phong cách riêng cho fanpage
- Đặt tên theo dạng cộng đồng
6. Những dạng nội dung Reels có thể lên xu hướng:
- Nội dung xoay quanh khách hàng
- Nội dung về người nổi tiếng
- Nội dung về chuyện lạ
- Nội dung về giới tính
- Nội dung về ma quỷ
- Nội dung về UFO
- Nội dung về tài sản lớn
- Nội dung bật mí bí mật
- Nội dung kiện tụng
- Nội dung tình tiết mới
- Nội dung cảm động
- Nội dung hữu ích
- Nội dung phi thường
- Nội dung kỳ quặc
- Nội dung về giải thưởng, chứng nhận
- Nội dung về cuộc thi
7. Hai phong cách làm nội dung:
- Sử dụng cảm xúc tiêu cực để điều hướng hành động
- Liên quan đến "chữa lành"
8. Những sai lầm không nên vi phạm khiến fanpage bị flop:
- Sai lầm thứ 1: Bài viết nào cũng gắn rất nhiều link và lặp đi lặp lại đường link
- Sai lầm thứ 2: Bài viết có quá nhiều hashtag
- Sai lầm thứ 3: Lặp đi lặp lại một nội dung
- Sai lầm thứ 4: Không bao giờ mời người khác theo dõi fanpage của mình
- Sai lầm thư 5: Gắn logo
- Sai lầm thứ 6: Một nội dung, file video hoặc file ảnh dùng đi dùng lại nhiều lần mà không đổi đuôi MD5 hoặc render ra file mới
9. Đưa ra công việc và quy trình công việc của nhân viên F Marketing
10. Cách xây dựng cấu trục tài khoản:
- Test tài khoản chạy quảng cáo
- Test tài khoản quảng cáo
- Test giai đoạn máy học của từng tài khoản khác nhau
- Test giai đoạn máy học của bài quảng cáo.
- Test A/B nội dung
- Test target
VỀ TÁC GIẢ:
Doãn Kỷ
- Nhà sáng lập DC 3 Độ Agency – Chuyên cung cấp giải pháp Marketing F chuyên nghiệp dành cho cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online
- Khách mời kiêm Cố vấn tại hơn 1000 cuộc hội thảo Digital Marketing trên toàn quốc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) + Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo

Công ty phát hànhAlpha Books
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) + Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) + Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024

Từ Khóa liên quan Combo Bán Hàng Livestream: Sân Khấu Ảo - Doanh Số Thật (Bùi Thanh Thịnh) + Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo