Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Diana | Xem thêm Băng vệ sinh ban ngày không cánh Thương hiệu Diana 

Mô tả ngắn về Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng) tại Lotte Market

Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng) được cải tiến với mặt lưới siêu thấm và các rãnh chống tràn giúp khóa chặt chất lỏng bên trong, ngăn không cho trào ngược trở lên, bạn sẽ luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái suốt cả ngày. Thiết kế siêu mỏng ấn
: Còn hàng
: Tiki
114.000 ₫ 114.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng) tại Lotte Market

    Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng)
  • Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng) được cải tiến với mặt lưới siêu thấm và các rãnh chống tràn giúp khóa chặt chất lỏng bên trong, ngăn không cho trào ngược trở lên, bạn sẽ luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái suốt cả ngày. 
  • Băng có kiểu dáng thời trang độc đáo vừa vặn ôm sát cơ thể ngay cả khi vận động. Thiết kế siêu mỏng ấn tượng giúp bạn có cảm giác như không phải trong những ngày "đèn đỏ".
  • Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh có mặt lưới siêu thấm Dry-Active chứa các hạt cao phân tử và có độ dày thích hợp giúp thấm hút nhiều hơn đồng thời ngăn thấm ngược trở lại. Kết cấu này giúp duy trì cảm giác khô thoáng suốt nhiều giờ.
  • Rãnh thấm Fast-Lock 2 bên giúp khóa chặt chất lỏng, chống tràn và chống co dúm băng hiệu quả. Viền băng ứng dụng công nghệ Cream Soft bổ sung Vitamin E mang lại cảm giác êm dịu, thoải mái.
  • Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng)

Biểu đồ giá của Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Siêu Thấm Siêu Mỏng Không Cánh (Gói 8 Miếng) từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024