Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Diana | Xem thêm Băng vệ sinh hàng ngày Thương hiệu Diana 

Mô tả ngắn về Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng) tại Lotte Market

Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng) là dòng băng vệ sinh dùng hàng ngày của thương hiệu Diana được trang bị thêm tính kháng khuẩn nhằm giúp bảo vệ tối ưu cho phái đẹp, ngăn chặn các tình trạng viêm nhiễm. Trang bị mặt lưới Triplex có độ mềm mịn cao,
: Còn hàng
: Tiki
81.900 ₫ 81.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng) tại Lotte Market

    Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng)
  • Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng) là dòng băng vệ sinh dùng hàng ngày của thương hiệu Diana được trang bị thêm tính kháng khuẩn nhằm giúp bảo vệ tối ưu cho phái đẹp, ngăn chặn các tình trạng viêm nhiễm. 
  • Bề mặt băng thấm hút nhanh với công nghệ công nghệ Moisture Release kết hợp với mặt đáy siêu thoát ẩm giúp cho bạn nữ luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu khi sử dụng. 
  • Trang bị mặt lưới Triplex có độ mềm mịn cao, thấm hút tốt và thông thoáng hơn các loại sản phẩm khác, cho bạn cảm giác thoải mái.
  • Băng vệ sinh có thiết kế Body Fit mở rộng với rãnh chống co dúm thế hệ mới. Sản phẩm đảm bảo vừa vặn ôm sát cơ thể và trang phục của bạn.
  • Sản phẩm đặc biệt dành cho ngày đầu và ngày cuối của chu kỳ. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin và thoải mái như không hề trong những ngày "đèn đỏ".
  • Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng)

Biểu đồ giá của Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 6 Băng Vệ Sinh Diana Daily Sensi Siêu Thấm Kháng Khuẩn (Gói 20 Miếng) từ ngày 11-04-2024 - 11-05-2024