Combo 5 Bộ Xếp Hình tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lắp ráp Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Combo 5 Bộ Xếp Hình tại Lotte Market

Lego xếp hình. Điều này đòi hỏi lượng lực ngón tay khác nhau để lắp ráp và trở thành một bài tập tuyệt vời cho những ngón tay nhỏ từ đó giúp trẻ có thể kiểm soát lực tay trong khi viết bài. Sức sáng tạo và trí tưởng tượng được kích thích phát triển khi trẻ em không bị
: Còn hàng
: Tiki
50.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 5 Bộ Xếp Hình tại Lotte Market

Combo 5 Bộ Xếp Hình
    Combo 5 Bộ Xếp Hình

    Lego xếp hình

    Trẻ em được luyện tập sự khéo léo khi chúng lắp ráp các miếng Lego có kích thước và hình dạng khác nhau. Điều này đòi hỏi lượng lực ngón tay khác nhau để lắp ráp và trở thành một bài tập tuyệt vời cho những ngón tay nhỏ từ đó giúp trẻ có thể kiểm soát lực tay trong khi viết bài.

    Khả năng sáng tạo được cải thiện khi trẻ em sử dụng nhiều hình dạng, màu sắc và kích cỡ khác nhau của các mảnh Lego để xây dựng các thiết kế phức tạp ví dụ như một đồn cảnh sát hoặc tàu vũ trụ du hành đến mặt trăng. Sức sáng tạo và trí tưởng tượng được kích thích phát triển khi trẻ em không bị giới hạn với những đồ vật mà trẻ có thể tạo ra. Không có đúng hay sai trong trò chơi Lego, vì vậy trẻ có thể thoả sức sáng tạo mà không sợ thất bại.

    Combo 5 Bộ Xếp Hình

    Làm theo các hướng dẫn để lắp ráp Lego cũng đem lại rất nhiều lợi ích trong việc giúp trẻ em tăng khả năng giải quyết vấn đề, tăng tính tập trung và chú ý đến các chi tiết. Các ý tưởng về sự đối xứng, cân bằng, hình dạng và kích thước được phát triển trong khi chơi Lego. Trẻ em sẽ có trải nghiệm với phân số khi trẻ quan sát có bao nhiêu mảnh nhỏ có thể lắp vừa một mảnh lớn và có thể bắt đầu làm quen với phép chia.

Combo 5 Bộ Xếp Hình

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 5 Bộ Xếp Hình

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Combo 5 Bộ Xếp Hình trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 5 Bộ Xếp Hình từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024