Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ) tại Lotte Market

Lẻ/Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy cần làm thế nào để tiếp tục quá trình học hỏi ở một cấp độ cao hơn. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy cách tiếp cận những
: Còn hàng
: Tiki
170.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ) tại Lotte Market

Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)
Lẻ/Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ
1. Làm Chủ
Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy cần làm thế nào để tiếp tục quá trình học hỏi ở một cấp độ cao hơn. Nó sẽ chỉ ra những chiến lược không bao giờ lỗi thời để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, để giữ cho tư duy của bạn thông suốt, có khả năng thích ứng cao. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy cách tiếp cận những tầng trí tuệ nguyên thủy bản năng hơn, cách vượt qua những chỉ trích đầy ghen tị vốn không thể tránh khỏi sẽ xuất hiện trên bước đường bạn đi. Nó sẽ chỉ ra những quyền năng đến với bạn thông qua làm chủ, chỉ cho bạn tìm đúng hướng tới cảm nhận trực giác nội tại về lĩnh vực của bạn. Cuối cùng, nó sẽ giúp bạn làm quen với một triết lý, một cách nghĩ sẽ giúp bạn dễ dàng đi theo con đường này hơn.
Bằng cách hướng tới làm chủ, bạn đang đưa tư duy của bản thân lại gần hơn với thực tế và bản thân cuộc sống. Bất cứ sự vật sống nào cũng ở trong trạng thái thay đổi và chuyển động liên tục. Vào khoảnh khắc bạn dừng lại, nghĩ rằng bạn đã đạt tới mức độ mình mong muốn, khi đó một phần trí tuệ của bạn bước vào giai đoạn suy thoái. Bạn mất đi tính sáng tạo đã khó nhọc mới tạo dựng được, và những người khác bắt đầu cảm nhận thấy điều đó. Đây là một sức mạnh, một trí tuệ cần được liên tục tiếp thêm sức sống mới, nếu không nó sẽ chết.Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)
Tác giả: Robert Greene
Dịch giả: Lê Đình Chi
Khổ sách: 16x24cm
Số trang: 528
Giá bán: 200,000 VNĐ
In lần thứ 1 năm 2020
Nhà phát hành: NXB TrẻCombo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)
Nhát xuất bản : NXB Trẻ
2. Sách Nghệ thuật quyến rũ
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành: NXB Trẻ
Năm phát hành: 2022
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 664Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Tác giả: Robert Greene
Mô Tả Sản Phẩm:
Tất cả chúng ta đều có sức hấp dẫn, lôi cuốn người khác nhưng không phải ai cũng ý thức và nhận ra được khả năng tiềm tàng này trong mình. Làm sao để nhận thức và phát triển những lợi điểm của bản thân để mỗi người trở lên thu hút và lôi cuốn hơn trước mọi người? Nghệ thuật quyến rũ là một cuốn sách thú vị giúp bạn khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có trong bạn để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh đó sách cũng giới thiệu và phân tích minh họa những mẫu người quyến rũ và không quyến rũ điển hình có thật trong lịch sử cũng như trong các tác phẩm văn học để bạn có thể đối chứng và học hỏi thêm từ họ. Hi vọng sau khi đọc xong cuốn sách này mỗi chúng ta đều trở nên quyến rũ và thuyết phục hơn trong mắt mọi người.
3. Sách 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực
Thông tin sản phẩm:
Tên Nhà Cung Cấp: NXB TrẻCombo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)
Tác giả: Robert Greene
NXB: NXB Trẻ
Năm: XB2016
Kích Thước: Bao Bì14 x 20
Số trang; 504
Hình thức: Bìa Mềm
MÔ TẢ SẢN PHẨM :Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)
Quyền lực có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ đối với con người trong mọi thời, ở mọi nơi, với mọi giai tầng. Lịch sử xét cho cùng là cuộc đấu tranh triền miên để giành cho bằng được quyền lực cai trị của các tập đoàn thống trị, từ cổ chí kim, từ đông sang tây.
Quyền lực là thứ mà rất nhiều người mong muốn nhưng không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Vươn lên những vị trí cao hơn trong thang bậc xã hội thường được xem là một khát khao rất con người. Nhưng, liệu có phải chỉ những tài năng xuất chúng mới có thể đạt được điều đó? Không hẳn vậy. Bởi ít ai biết rằng, để giành được một vị trí quyền lực thực tế vẫn mang tính công thức.
4. Sách - Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người - NXB Trẻ
Robert Greene, tác giả rất được ưa chuộng do New York Times bình chọn của các tác phẩm 48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực; 33 chiến lược của chiến tranh; Nghệ thuật quyến rũ; Nguyên tắc 50 - không sợ hãi; Làm chủ bản thân đã được nhà xuất bản Trẻ lần lượt xuất bản, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc. Vẫn sử dụng thủ pháp luận cổ suy kim, trong tác phẩm mới nhất của mình, Những quy luật của bản chất con người, ông chuyển sang chủ đề hệ trọng nhất – thấu hiểu những thôi thúc và động cơ của mọi người, thậm chí cả khi họ không ý thức về chính mình. Trong cuốn sách này, Robert Greene tìm cách… biến độc giả thành một ‘quan sát viên điềm tĩnh hơn và có đầu óc chiến lược hơn’, miễn nhiễm với ‘bi kịch cảm xúc’. Đó là những hứa hẹn khá cao, nhưng ngay cả những kẻ hoài nghi cũng sẽ trở thành những người tin tưởng sau khi đọc kỹ tác phẩm chỉnh chu của ông. Việc vượt qua ‘quy luật của sự thiếu sáng suốt’, chẳng hạn, dẫn tới khả năng ‘mở rộng tâm trí bạn ra trước những gì thật sự đang diễn ra, trái hẳn với những gì bạn cảm thấy’. Điều tra thận trọng của Robert Greene về cái tôi và xã hội sẽ mang tới cho độc giả trung thành một quan điểm mới mẻ và tràn đầy sức sống.
Công ty phát hành: AlphaBooks
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Tác giả: Robert GreeneCombo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 892
Năm xuất bản: 2022

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)

Chi Tiết Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ) từ ngày 25-05-2024 - 24-06-2024

Từ Khóa liên quan Combo 4 Sách: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ (NXB Trẻ)