Combo 3 túi Bột Canxi Cá Tuyết Fine tăng chiều cao trẻ em Nhật Bản tại Lotte Market

Thương hiệu: FINE | Xem thêm Canxi Thương hiệu FINE 

Mô tả ngắn về Combo 3 túi Bột Canxi Cá Tuyết Fine tăng chiều cao trẻ em Nhật Bản tại Lotte Market

Bột canxi cá tuyết Fine hỗ trợ tăng chiều cao ở trẻ. Fine được biết đến là thương hiệu dinh dưỡng đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các thực phẩm bổ sung sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên được sản xuất và nghiên cứu trên dây truyền sản xuất tiến tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức
: Còn hàng
: Tiki
473.340 ₫ 483.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 3 túi Bột Canxi Cá Tuyết Fine tăng chiều cao trẻ em Nhật Bản tại Lotte Market

Bột canxi cá tuyết Fine hỗ trợ tăng chiều cao ở trẻ

Combo 3 túi Bột Canxi Cá Tuyết Fine tăng chiều cao trẻ em Nhật Bản

Bột Canxi cá Tuyết Nhật Bản là sản phẩm của hãng Fine được chiết xuất hoàn toàn từ xương cá tuyết – một loài cá tại vùng biển Thái Bình Dương có chứa hàm lượng canxi cao.

Fine được biết đến là thương hiệu dinh dưỡng đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các thực phẩm bổ sung sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên được sản xuất và nghiên cứu trên dây truyền sản xuất tiến tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế và Thực phẩm dinh dưỡng Nhật Bản.

Nguồn Canxi của Cá tuyết là canxi hữu cơ, giúp hấp thu tốt hơn so với các loại canxi thông thường. Ngoài ra, Bột canxi cá Tuyết còn chứa một số dưỡng chất, vitamin giúp củng cố hệ miễn dịch và tăng khả năng hấp thu canxi.

Tác dụng chính của bột canxi cá tuyết

Bột Canxi Cá Tuyết Fine có rất nhiều công dụng như hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho các bé đang ở giai đoạn 1-6 tuổi, giúp bổ sung các dưỡng chất tốt cho xương, răng và cơ chắc khỏe, hình thành khung xương cứng cáp. Ngoài ra còn hỗ trợ phòng ngừa còi xương ở trẻ em.

Đặc biệt Bột Canxi Cá Tuyết Nhật Bản còn cung cấp khoáng chất, dinh dưỡng cho mẹ bầu, các mẹ sau sinh và hỗ trợ phòng loãng xương ở người cao tuổi dễ thiếu hụt canxi.

Thành phần trong Bột Canxi Cá Tuyết Nhật Bản

  • Canxi: thành phần chính là canxi hữu cơ có nguồn gốc thiên nhiên từ xương Cá Tuyết của Nhật Bản, có khả năng hấp thụ cao, không gây lắng cặn tại cơ quan như thận, mạch vành,…

  • Magie hữu cơ: là yếu tố quan trọng trong việc hoạt hóa vitamin D thành dạng hoạt động tại gan và thận, giúp điều chỉnh hàm lượng canxi và phospho trong cơ thể, từ đó tác động đến sự tăng trưởng và duy trì cấu trúc xương. Ngoài ra còn giúp tăng cường não bộ, giảm các triệu chứng chóng mặt, đau đầu.

  • Vitamin D3, Vitamin K2: được khoa học chứng minh là 2 thành phần có vai trò tăng hấp thu và vận chuyển canxi đến đúng vị trí.

  • Kẽm hữu cơ: giúp kích thích tổng hợp collagen và hình thành xương, làm chậm hóa quá trình sản xuất tế bào tủy xương và giảm quá trình thoái hóa xương.

  • Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6: collagen là thành phần protein chính của xương vì vậy các Vitamin B kết hợp với nhau để ngăn chặn chất gây phá vỡ xương và cản trở collagen liên kết chéo – homocysteine.

Đối tượng sử dụng bột Canxi Cá Tuyết

  • Bột Canxi Cá tuyết phù hợp cho nhiều đối tượng cả người lớn và trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên.

  • Đặc biệt phù hợp trẻ em đang thời kỳ phát triển

  • Trẻ em bị suy dinh dưỡng và còi xương đặc biệt nên dùng Canxi cá tuyết

  • Người già và người bị loãng xương

  • Người thiếu canxi

  • Mẹ bầu sau sinh cần bổ sung canxi và dinh dưỡng

  • Những người có chỉ định bổ sung canxi cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng bột Canxi cá Tuyết Fine Japan như sau:

Cách sử dụng:

  • Ngày uống 1-2 lần trong hoặc sau khi ăn, mỗi lần uống 1 thìa (10g).

  • Cách làm như sau: pha 10g Bột Canxi Cá tuyết với 150ml nước ấm, có thể uống cùng với sữa tươi hoặc sữa đậu nành. Vì sản phẩm có mùi socola thơm ngon nên rất dễ uống đối với các em nhỏ.

Liều dùng:

  • Đối với trẻ em từ 1-8 tuổi nên dùng 10g/1 lần/1 ngày;

  • Với trẻ em từ 8 tuổi trở lên và người cao tuổi: liều lượng thích hợp để sử dụng là 10g/1 lần, 2 lần/ 1 ngày.

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ được dử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên, dưới 1 tuổi cơ quan chưa hoàn thiện, dùng sản phẩm sẽ có hại cho hệ tiêu hóa của trẻ.

  • Chỉ sử dụng sản phẩm trong bữa ăn hoặc sau khi ăn no, tuyệt đối không sử dụng khi đói.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 3 túi Bột Canxi Cá Tuyết Fine tăng chiều cao trẻ em Nhật Bản

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Combo 3 túi Bột Canxi Cá Tuyết Fine tăng chiều cao trẻ em Nhật Bản trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 3 túi Bột Canxi Cá Tuyết Fine tăng chiều cao trẻ em Nhật Bản từ ngày 02-04-2024 - 02-05-2024

Từ Khóa liên quan Combo 3 túi Bột Canxi Cá Tuyết Fine tăng chiều cao trẻ em Nhật Bản