Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ) tại Lotte Market

Thương hiệu: Dưỡng Tâm An Lafon | Xem thêm Hỗ trợ giấc ngủ Thương hiệu Dưỡng Tâm An Lafon 

Mô tả ngắn về Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ) tại Lotte Market

Hỗ trợ tạo giấc ngủ sinh lý, giúp ngủ ngon và sâu giấc. Dưỡng Tâm An Lafon giúp ngủ ngon sâu giấc, giảm mất ngủ, suy nhược thần kinh. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thần kinh cho thấy số người đến thăm khám vì mất ngủ ngày càng tăng và đang có xu hướng trẻ hóa. Và đây
: Còn hàng
: Tiki
500.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ) tại Lotte Market

Hỗ trợ tạo giấc ngủ sinh lý, giúp ngủ ngon và sâu giấc

Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ)

Hỗ trợ giảm tình trạng mất ngủ, suy nhược thần kinh.

Dưỡng Tâm An Lafon giúp ngủ ngon sâu giấc, giảm mất ngủ, suy nhược thần kinh.

Mất ngủ thường xuyên, ngủ không ngon giấc kéo dài khiến bạn rơi vào tình trạng uể oải, mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn, gây mất ngủ mãn tính. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thần kinh cho thấy số người đến thăm khám vì mất ngủ ngày càng tăng và đang có xu hướng trẻ hóa. Nó có thể xảy ra với bất cứ người nào, không phân biệt giới tính, tuổi tác hay địa vị xã hội. Và đây chính là lúc bạn cần dùng tới Dưỡng Tâm An Lafon để cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Sản phẩm ra đời với sứ mệnh mang lại giấc ngủ đủ “chất” , hỗ trợ người bệnh ngủ ngon, đem lại tinh thần sảng khoái. Vậy tại sao sản phẩm này lại hiệu quả và đang rất được ưa chuộng hiện nay, mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm dưới đây.

1. TỔNG QUAN VỀ DƯỠNG TÂM AN LAFON 

Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thảo dược thiên nhiên lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp với cơ địa người dùng và an toàn với sức khỏe. Cùng với đó viên uống được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp lưu giữ lại các tinh chất tốt nhất và loại bỏ đi các tạp chất gây hại cho sức khỏe. 

2. CÔNG DỤNG CỦA DƯỠNG TÂM AN LAFON

Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện giấc ngủ nhưng không phải sản phẩm nào cũng hợp và tốt với sức khỏe. Dưỡng Tâm An Lafon ra đời cùng với sự kết hợp của các thành phần thảo dược thiên nhiên do đất trời ban tặng đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng hàng triệu người tiêu dùng nhờ hiệu quả mà nó mang lại, cụ thể:

  • Hỗ trợ tạo giấc ngủ sinh lý, giúp ngủ ngon và sâu giấc
  • Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ)
  • Hỗ trợ giảm tình trạng mất ngủ, suy nhược thần kinh.

3. THÀNH PHẦN CỦA SẢN PHẨM

Các dược liệu viên uống phần lớn là các thảo dược quen thuộc trong các sản phẩm hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. Mỗi thành phần trong viên uống đều có những dược tính riêng: 

  • Lạc tiên: Giảm căng thẳng, phiền muộn, giúp an thần, ngủ ngon
  • Vông nem: Giúp kéo dài giấc ngủ, làm thuốc an thần chữa chứng mất ngủ hoặc ngủ ít
  • Lá sen: Chữa mất ngủ, kéo dài giấc ngủ
  • Đương quy: Giảm đau đầu, căng thẳng, mất ngủ
  • Bạch thược: Hỗ trợ trong việc chữa mất ngủ
  • Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ)
  • Long nhãn: An thần, gây buồn ngủ, tránh tình trạng mất ngủ đêm
  • Chiết xuất bình vôi: Có tác dụng trong việc an thần, gây ngủ

4. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Dưỡng Tâm An Lafon thích hợp sử dụng cho người mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon, không sâu giấc, suy nhược thần kinh.

5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Người lớn: Uống trước khi đi ngủ 30 phút – 1 giờ. Ngày uống 1 lần mỗi lần 1-2 viên.

6. HIỆU QUẢ SỬ DỤNG THEO THỜI GIAN

Tùy thuộc vào tình trạng của người dùng mà Dưỡng Tâm An Lafon đem đến hiệu quả nhanh chậm khác nhau. Thông thường, hiệu quả sử dụng theo thời gian như sau:

Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ)
  • 15 ngày đầu tiên: Sản phẩm thẩm thấu vào cơ thể giúp bổ huyết, trấn tâm, an thần, các triệu chứng hồi hộp, lo lắng, khó ngủ thuyên giảm đáng kể. Giấc ngủ tự nhiên trở nên sâu và kéo dài hơn.
  • 30 ngày tiếp theo: Khí huyết được cân bằng, tạo giấc ngủ sâu, không gây kích thích buồn ngủ, mà để tự cho bạn một giấc ngủ sâu tự nhiên, ngủ dậy có một cảm giác dễ chịu, khỏe khoắn tinh thần.
  • 60 ngày sau: Điều chỉnh đồng hồ sinh hoạt của bạn trở lại như bình thường, tạo thể trạng tốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách tự nhiên nhất.

7. VÌ SAO DƯỠNG TÂM AN LAFON LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? 

Dưỡng Tâm An Lafon được xây dựng trên cơ sở của những phương pháp Đông Y truyền thống chứa đựng nhiều yếu tố mà người dùng muốn tìm đến, không đơn thuần chỉ là cải thiện giấc ngủ, tinh thần mà còn nâng cao sức khỏe. Giờ đây Dưỡng Tâm An Lafon đã trở thành một sản phẩm tiềm năng được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng: 

  • Chính vì Dưỡng Tâm An Lafon được bào chế từ thảo dược đông y hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, xua tan nỗi lo mất ngủ.
  • Khách hàng yên tâm khi sử dụng Dưỡng Tâm An Lafon vì đây là sản phẩm Đông Y được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn TCCS
  • Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ)
  • Giá cả phù hợp, an toàn sử dụng, hiệu quả nhanh thấy, không tốn nhiều thời gian để xóa tan các triệu chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh và cơ thể.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024

Từ Khóa liên quan Combo 3 lọ Dưỡng Tâm An Lafon - Viên uống hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc (30 viên/lọ)