Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển tại Lotte Market

Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển. Jules Verne là một nhà văn người Pháp nổi tiếng thế giới, được mệnh danh là "cha đẻ" của thể loại tiểu thuyết khoa học viễn tưởng. Với trí tưởng tượng phong phú và kiến thức khoa học sâu rộng, Jules Verne đã tạo
: Còn hàng
: Tiki
343.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển tại Lotte Market

Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển

Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển

Giới thiệu tác giả

  • Jules Verne là một nhà văn người Pháp nổi tiếng thế giới, được mệnh danh là "cha đẻ" của thể loại tiểu thuyết khoa học viễn tưởng. Ông sinh năm 1828 và mất năm 1905. Với trí tưởng tượng phong phú và kiến thức khoa học sâu rộng, Jules Verne đã tạo ra những tác phẩm kinh điển, mở ra những cánh cửa mới cho thế giới tưởng tượng của con người. Trong số hơn năm mươi tác phẩm của ông, Hai vạn dặm dưới biển có thể coi là xuất sắc nhất. 

Lời nói đầu/Giới thiệu sách

  • Thông qua chuyến thám hiểm của Giáo sư Aronnax, cậu phụ tá Conseil và anh chàng thợ săn cá voi Ned Land trên con tàu Nautilus do thuyền trưởng Nemo làm chủ, Jules Verne đã cho trí tưởng tượng của người đọc được ngụp lặn trong một thế giới đại dương tráng lệ mà huyền bí, nhưng cũng ẩn chứa vô vàn mối hiểm nguy.
  • Không dừng lại ở đó, những thiết kế và tính năng đi trước thời đại của tàu Nautilus còn khiến mọi người cùng thời, thậm chí là đời sau, phải sửng sốt không ngừng. Qua từng chi tiết, ta có thể nhận thấy vốn kiến thức sâu rộng cùng niềm say mê khoa học của Jules Verne, cũng chính ngọn lửa nhiệt huyết ấy đã khơi gợi và thôi thúc biết bao thế hệ độc giả dấn thân vào con đường khoa học.

Đối tượng sử dụng

    Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển
  • Dành cho độc giả từ 10 tuổi trở lên

Danh sách tác phẩm trong bộ

  •  Hai Vạn Dặm Dưới Biển 1
  •  Hai Vạn Dặm Dưới Biển 2

Tóm tắt nội dung

  • Câu chuyện kể về giáo sư Aronnax, người bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú khi cùng cậu học trò Conseil và anh chàng thợ săn cá voi Ned Land lên tàu Nautilus, một con tàu ngầm do thuyền trưởng bí ẩn Nemo chỉ huy. Cùng nhau, họ khám phá những vùng biển sâu thẳm, chứng kiến những cảnh tượng kỳ diệu và đối mặt với những hiểm nguy rình rập.
Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển

Ưu điểm

  • Trí tưởng tượng phong phú: Với ngòi bút tài hoa của Jules Verne, bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới tưởng tượng đầy màu sắc và phiêu lưu.
  • Kiến thức khoa học: Bộ sách kết hợp hài hòa giữa yếu tố khoa học viễn tưởng và kiến thức khoa học về đại dương, giúp bạn mở rộng hiểu biết về thế giới tự nhiên.
  • Minh họa đẹp mắt: Những hình ảnh minh họa sống động, chân thực sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về thế giới dưới lòng đại dương.
  • Giá trị kinh điển: Đây là một trong những tác phẩm kinh điển của văn học thế giới, được yêu thích bởi nhiều thế hệ độc giả.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2021-12-12 00:00:00
Kích thước14.5 x 19.2 cm
Dịch GiảNgười dịch: Ngụy Thanh Tuyên, Minh họa: Diễm Vy
Loại bìaBìa mềm
Số trang452
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển từ ngày 29-08-2024 - 28-09-2024

Từ Khóa liên quan Combo 2 Tập: Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới - Hai Vạn Dặm Dưới Biển