Combo 2 cuốn: Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn + Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 cuốn: Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn + Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng tại Lotte Market

Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn. • Chứng trầm cảm có thể là một sự khởi đầu thiêng liêng dẫn vào hành trình giác ngộ. Tuy nhiên, Marianne Williamson - tác giả của cuốn sách - khẳng định “Trầm cảm có thể là một sự khởi đầu thiêng liêng dẫn
: Còn hàng
: Tiki
255.500 ₫ 255.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 cuốn: Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn + Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng tại Lotte Market

1.Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn

Combo 2 cuốn: Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn + Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng

• “Phương thuốc tự nhiên” đến từ tình yêu thương và sự tha thứ sẽ giúp xoa dịu những nỗi đau và chữa lành chứng trầm cảm.

• Chứng trầm cảm có thể là một sự khởi đầu thiêng liêng dẫn vào hành trình giác ngộ

Những tổn thương, mất mát, nỗi thống khổ, hay sự trầm cảm là những điều mà không ai trong chúng ta muốn đón nhận, nhưng lại không thể tránh khỏi trong cuộc đời. Tuy nhiên, Marianne Williamson - tác giả của cuốn sách - khẳng định “Trầm cảm có thể là một sự khởi đầu thiêng liêng dẫn vào hành trình giác ngộ”.

Cuốn sách được xem là sự suy tư về nỗi đau của con người, căn nguyên của chứng trầm cảm, và đặc biệt là sự siêu việt mà nó mang lại cho chính chúng ta. “Từ nước mắt đến nụ cười là cuốn sách đào sâu vào gốc rễ của chứng trầm cảm. Sau đó, sẽ giúp bạn nắm bắt được những giải pháp để vượt qua chúng và tiếp tục tiến về phía trước. Đây là một cuốn sách lý tưởng dành cho tất cả chúng ta” - nhà sáng lập Spirituality & Health bình luận về cuốn sách.

Cuốn sách mở đầu bằng câu chuyện về cuộc đời của Jonathan - người từng đứng ở đỉnh cao của cuộc đời, đã rơi xuống vực thẳm sâu hoắm và đen tối khi đánh mất gia đình, nhà cửa, tiền bạc, và cả sự nghiệp. Những bất trắc ấy đã khiến Jonathan rơi vào chứng trầm cảm, và buộc phải tham gia những buổi trị liệu của bác sĩ tâm lý để tìm thấy sự chữa lành. Từng là một người cao ngạo và tự mãn, giờ đây, Jonathan đã phải rơi lệ, chịu cúi đầu và khiêm nhường trước người khác để mong cầu sự giúp đỡ.
Nếu Jonathan đã phải rất khổ sở mới có thể thốt lên rằng “Tôi mất hết tất cả rồi”, thì tác giả - cũng chính là bác sĩ tâm lý của anh - lại nhẹ nhàng xoa dịu bằng câu nói của một nhà sư: “Cốc phải cạn thì mới có thể rót đầy”. Đôi khi mọi chuyện phải trở nên tồi tệ rồi mới bắt đầu tốt lên. Thế nên, nhiều lúc cuộc sống của chúng ta trở nên trống rỗng lại là một điều tốt đẹp, Marianne Williamson chia sẻ.

“Từ nước mắt đến nụ cười” được chia thành 12 phần chính:

1. Phó thác nỗi buồn

2. Xuyên qua bóng tối, vào ánh sáng

3. Chống lại sự tê dại

4. Vũ trụ diệu kỳ

5. Văn hóa muộn phiền

6. Tha thứ

7. Thiên đường quan hệ, địa ngục quan hệ

8. Thay đổi chính mình, thay đổi thế giới

9. Ánh sáng của Đức Phật

10. Ánh sáng của Moses

11. Ánh sáng của Chúa Jesus

12. Nước mắt tới hân hoan

Xuyên suốt cuốn sách, Marianne Williamson hướng mọi người đón nhận và trưởng thành từ những nỗi đau thay vì né tránh như cách mà chúng ta hay làm. Nữ tác giả tin rằng: càng phủ nhận những tổn thương, chúng ta càng kéo dài nỗi đau do chúng gây nên. “Chừng nào còn chưa được chữa lành, những vết thương ấy còn tiếp tục đưa cuộc sống của chúng ta đi theo những hướng bất lợi”.

Những “phương thuốc tự nhiên” giúp bạn đọc đối diện và vực dậy khỏi những tổn thương mà Marianne Williamson đã nói đến trong cuốn sách bao gồm: Cho phép được buồn, Thoát khỏi quá khứ, Tha thứ cho chính mình, Nhân từ

Đặc biệt, với cương vị là một nữ chính trị gia và nhà lãnh đạo tâm linh, thông qua tác phẩm của mình, Marianne Williamson còn đem đến cho độc giả kiến thức về hành trình giác ngộ. Cuốn sách chứa đựng những đoạn kinh ngắn, được sử dụng trong đạo Phật, Công giáo, và đạo Chúa để chữa lành những tổn thương và tìm thấy sự thanh tịnh trong tâm hồn.

Với lối văn súc tích, dễ hiểu cùng những câu chuyện đời thường xen kẽ, “Từ nước mắt đến nụ cười” đã chạm đến trái tim của nhiều bạn đọc, đặc biệt là những ai đang phải đương đầu với những mất mát, tổn thương, và sự trầm cảm. Cuốn sách đã nhanh chóng có mặt trong danh mục những tựa sách bán chạy nhất tại Mỹ ngay khi vừa mới phát hành.

2.Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng

Dường như cuộc sống ngày càng trở nên nặng nề. Không phải chúng ta cố tình chất nặng lên mình, mà vì khuynh hướng tích trữ (chứ không phải tiết giảm) là bản tính tự nhiên của con người, từ của cải tài sản, đến trách nhiệm và cả cảm xúc. Trong lúc phải gồng mình đảm đương công việc, chăm sóc gia đình hay giải quyết những vấn đề khác, chúng ta không hề chú ý đến dòng lũ đang đổ ập về phía mình. Trước khi chúng ta kịp nhận ra, các tủ đồ trong nhà đã chật ních, thời gian biểu đã xếp kín mít còn tinh thần cũng sắp chết ngợp.

Nhưng, tin tốt là: Cuộc sống không phải lúc nào cũng đi theo chiều hướng đó. Nếu muốn, chúng ta hoàn toàn có thể trút bỏ nhiều gánh nặng và sống thanh thản hơn. Ngày tháng sẽ lướt qua nhẹ nhàng và chúng ta không còn phải vật lộn với nó như trước nữa. Cuốn sách Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng sẽ chỉ cho bạn con đường.

Cuốn sách gồm có 4 phần: Nhẹ gánh đồ đạc, Nhẹ gánh tác động, Nhẹ gánh căng thẳng và Nhẹ gánh tinh thần.

Phần đầu tiên, Nhẹ gánh đồ đạc, sẽ hướng dẫn bạn cách sàng lọc các vật dụng trong nhà. Giảm thiểu đồ đạc vây quanh bạn là bước đầu tiên hướng đến một cuộc sống đơn giản hơn; không gian thông thoáng sẽ làm tâm hồn bình an và tinh thần thư thái.

Tài sản có thể là yếu tố kích thích tinh thần rất mạnh, cứ như thể các cảm xúc của bạn gắn liền với đồ đạc vậy. Khi bạn giải phóng mớ đồ thừa, những cảm xúc lộn xộn gắn liền với nó cũng không còn nữa và điều này sẽ khích lệ bạn rất nhiều trên con đường dẫn đến một nội tâm khỏe khoắn.

Trong quá trình dẹp đi những món đồ thừa, bạn sẽ lưu ý hơn tới những tác động của mình đối với hành tinh này. Chương Nhẹ gánh tác động sẽ chỉ cho bạn một số cách thức để giảm thiểu những ảnh hưởng đó. Chúng ta càng sống nhẹ nhàng thì Trái đất càng sạch đẹp, lành mạnh hơn cho các thế hệ hiện tại và tương lai.

Giải quyết các loại đồ đạc chỉ là một vế của phương trình; chúng ta còn phải thanh lọc, thu xếp thời gian và công việc của mình nữa. Chương Nhẹ gánh căng thẳng giúp bạn đặt ra những ưu tiên và sắp xếp thành hệ thống để cuộc sống bớt phần bận rộn. Chúng ta đang hướng đến giảm tải số việc phải làm, chứ không phải nhằm ôm đồm thêm nhiều tham vọng hơn nữa. Càng ít thứ gây xao nhãng, bạn càng tập trung nhiều hơn vào những mục tiêu chính yếu và rồi ngày tháng cứ thế trôi đi trong sự tự do và thỏa mãn.

Và chớ quên những đám bùng nhùng trong tâm. Tương tự đồ đạc mà chúng ta sở hữu, những lo lắng, suy tư hay cảm xúc cũng chất chồng nhiều gánh nặng lên chúng ta. Chương Nhẹ gánh tinh thần sẽ giúp bạn trút bỏ những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực cũng như các yếu tố căng thẳng để giải phóng tâm hồn và trí tuệ, đón nhận những điều sâu sắc, hạnh phúc và ý nghĩa hơn. Thậm chí bạn sẽ còn cảm nhận được một sự gắn kết mới mẻ và hòa hợp với thế giới xung quanh. Điều đó thật sự rất tuyệt.

Hi vọng bạn sẽ đặt sẵn cuốn sách Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng trên bàn hoặc mang trong túi xách, và mở ra đọc bất cứ khi nào bạn cần thêm động lực hay muốn có những chỉ dẫn thiết thực để giải quyết các khó khăn của mình. Những trang sách luôn chào đón bạn quay lại, dù qua nhiều tháng, nhiều năm, để tìm kim chỉ nam cho các tình huống phát sinh hoặc cho từng giai đoạn trong cuộc đời. Vạn vật luôn vận động không ngừng; bạn có nhà mới, con cái, công việc hay các mối quan hệ mới, những điều sẽ gây nên nhiều xáo trộn trong cuộc sống. Bạn cảm thấy bế tắc trước những bề bộn lo toan, những bổn phận, kỳ vọng hay những cảm xúc ngổn ngang ư? Hãy mở một trang trong cuốn sách này, những chỉ dẫn hữu ích trong đó sẽ luôn chờ đón bạn.

Hãy ghi nhớ câu thần chú “Sống nhẹ”. Qua mỗi trang sách, mỗi phần gánh nặng sẽ được trút bỏ; và không lâu nữa đâu, bạn sẽ thanh thản nhẹ trôi giữa dòng đời.

Trích đoạn sách:

HỘP CHO ĐI

Nghe thì có vẻ ngạc nhiên, nhưng một cái hộp bìa cứng nhỏ cũng có thể trở thành công cụ hiệu quả nhất giúp bạn sống nhẹ nhàng hơn. Để tôi giải thích nhé…

Đồ đạc đi vào nhà bạn rất dễ dàng và qua nhiều con đường khác nhau. Không ngày nào là không có đồ mới bước qua cửa, qua túi đi chợ, hộp thư hay balô của bọn trẻ.

Vấn đề ở đây là chúng đến thì dễ nhưng lại rất khó tống chúng đi. Một khi đã vượt qua ngưỡng cửa, chúng sẽ nhanh chóng yên vị trong nhà. Ngay cả khi muốn bỏ thứ gì đi, chúng ta cũng chẳng biết phải làm như thế nào.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 cuốn: Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn + Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn: Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn + Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn: Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn + Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024

Từ Khóa liên quan Combo 2 cuốn: Từ Nước Mắt Đến Nụ Cười - Tận Cùng Khổ Đau Đến Ngời Sáng Tâm Hồn + Nhẹ bẫng – Sống nhẹ nhàng, lòng nhẹ tênh, đời nhẹ bẫng