Combo 2 cuốn: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21 + Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo 2 cuốn: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21 + Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh tại Lotte Market

Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21. Cuốn sách nay đã được Bizbooks mua bản quyền. Hơn thế nữa, ấn bản lần này còn hoàn thiện những gì mà Napoleon Hill chưa phân tích và chưa đề cập tới. Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu là một
: Còn hàng
: Tiki
274.500 ₫ 274.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 2 cuốn: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21 + Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh tại Lotte Market

1.Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21

Combo 2 cuốn: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21 + Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh

" KINH THÁNH THÀNH CÔNG " GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI ĐỔI ĐỜI NAY ĐÃ ĐƯỢC UPDATE THÊM NHỮNG NGUYÊN TẮC MỚI VÀ AUDIO MỚI

Cuốn sách nay đã được Bizbooks mua bản quyền. Trong ấn bản cập nhật này Bizbooks sẽ giúp độc giả khai thác từng khía cạnh của Think and Grow Rich đều được phân tích để đảm bảo phù hợp với môi trường kinh doanh hiện tại trong thế kỷ 21, tiến bộ khoa học ngày nay. Hơn thế nữa, ấn bản lần này còn hoàn thiện những gì mà Napoleon Hill chưa phân tích và chưa đề cập tới.

  • Nhìn lại những thành tựu của Think and Grow Rich

Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú hơn, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.

Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí.

Điều gì đã khiến cuốn sách trở thánh cuốn “ KINH THÁNH THÀNH CÔNG ” cho mọi doanh nhân

Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững. Điều thú vị nhất là các bí quyết này có thể được hiểu và áp dụng bởi bất kỳ một người bình thường nào, hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào. Qua hơn 70 năm tồn tại, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ.

Để thực hiện cuốn sách này, Napoleon Hill dành hầu như toàn bộ thời gian và công sức trong suốt gần ba mươi năm để phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hàng ngàn doanh nhân khác - cả những kẻ thất bại và những người thành công. Kết quả của những nghiên cứu không mệt mỏi đó là Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu - công thức, hay “cẩm nang” để trở thành vượt trội và được xã hội nể trọng.

Những điều đặc biệt chỉ có ở phiên bản 2020

Đó chính là 16 nguyên tắc, tương ứng với 16 chương sách trong cuốn này, và hạt nhân trung tâm là nguyên tắc: Khát vọng. Từ điểm khởi đầu đó, chúng ta sẽ lần lượt áp dụng các nguyên tắc tiếp theo mà Napoleon Hill đã hệ thống: Niềm tin, Lập kế hoạch có tổ chức, Tính quyết đoán, Sự kiên trì, Sức mạnh của nhóm trí tuệ bậc thầy, Tình dục, Tiềm thức, Bộ não và Giác quan thứ sáu. Họ không thành công chỉ ssau một đêm, mà phải nỗ lực rất nhiều, áp dụng 16 nguyên tắc thành công đến độ nhuần nhuyễn thì mới trở nên giàu có.

Trong ấn bản cập nhật lần này, từng khía cạnh của Think and Grow Rich đều được phân tích để đảm bảo nó phù hợp với môi trường kinh doanh hiện tại. Trong những trường hợp có vẻ lỗi thời hoặc không phù hợp với thực tiễn ngày nay, cuốn sách đều cập nhật hoặc bổ sung những tài liệu mới có liên quan, đặc biệt là những tiến bộ khoa học ngày nay để bạn đọc cảm thấy hứng thú và còn cảm thấy quen thuộc hơn. Hơn thế nữa, ấn bản lần này còn hoàn thiện những gì mà Napoleon Hill chưa phân tích trong ấn bản đầu tiên, napoleon Hill mới chỉ phân tích các vĩ nhân nam giới, mà chưa đề cập đến nữ giới, trong ấn bản cập nhật lần này, vai trò của nữ giới trong xã hội hiện đại đã được đề cao.

Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu là cuốn sách đầu tiên đưa ra triết lý thành đạt - một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp cho bạn phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như đưa ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó.

2.Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh


Trong chúng ta ai cũng biết và nhận thức rằng thay đổi là việc cần phải làm, thay đổi bây giờ không chỉ là chìa khóa của thành công mà thậm chí là chìa khóa để thích nghi và tồn tại. Nhưng đâu phải dễ dàng để tự nhiên một con người có thể nhận ra những yếu điểm, những điều cần thiết mà bản thân mình phải thay đổi.
Đúng vậy, Trước hết bạn cần phải thức tỉnh, bạn cần phải biết bạn đang có những gì và điều bạn thực sự cần là gì, tự đặt câu hỏi cho bản thân rằng mình muốn đi về đâu, muốn trở thành một con người như thế nào.

Nối tiếp chuỗi câu chuyện kể về cuộc đời mình và truyền cảm hứng động lực cho mọi công dân đều có thể trở thành triệu phú, triệu phú người Anh và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng Duncan Bannatyne đã cho ra mắt cuốn sách “ Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”.
Sau thành công của đầu sách: “Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” thì đây chính là một cuốn sách tuyệt vời Duncan Bannatyne sẽ đưa người đọc đến cách làm thế nào để có thể bắt đầu khởi nghiệp và làm thế nào chúng ta có thể xây dựng thành công của chính bản thân mình. Cuốn sách này sẽ hướng bạn tới loại bỏ các rào cản mà mọi người tạo nên giữa bản thân và ước mơ của họ và giúp bạn thấy được những cơ hội xung quanh mình. Không có lý do gì mà bạn không thể bắt đầu khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống của bản thân cả.

Có gì trong cuốn sách “Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” ?

Mỗi con người chắc chắn đến một thời điểm nào đó họ sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng thay đổi để phát triển bản thân, tạo ra bước ngoặt cuộc đời. Duncan Bannatyne cũng vậy, đó cũng chính là lý do vì sao ở độ tuổi 30 ông còn là một con người hay đi chơi biển cả mùa hè mà không có một xu dính túi nhưng ở độ tuổi 37 ông đã trở thành một triệu phú.
Trong cuốn sách này, Duncan Bannatyne sẽ tiết lộ cách thành lập một doanh nghiệp và làm cho nó thành công lớn. Khi ông bắt đầu việc kinh doanh với một chiếc xe tải kem, ông ấy biết chính xác làm thế nào để thực hiện điều đó và làm thế nào để tránh những rào cản trên đường đi. Với 7 chương sách tương đương với 7 bước quan trọng trong hành trình thức tỉnh và thay đổi cuộc đời để trở thành triệu phú, Duncan đã bắt đầu bằng việc xóa bỏ các rào cản để bắt đầu như một doanh nhân, từ đó giúp người đọc lập kế hoạch để vượt qua những ngày đầu khó khăn tiềm tàng:

Chương 1: Loại bỏ các rào cản
Chương 2: Ý tưởng
Chương 3: Chính bạn
Chương 4: Kế hoạch
Chương 5: Gia tăng tài chính
Chương 6: Điều hành doanh nghiệp của bạn
Chương 7: Phát triển doanh nghiệp của bạn

Cuốn sách không chỉ là kim chỉ nam giúp cho những doanh nhân xác định được những bước đi tiếp theo cho doanh nghiệp của mình mà còn dành cho những con người không có kỹ năng phù hợp với thị trường việc làm, không phù hợp với các điều kiện tuyển dụng của các Bộ phận nhân sự bởi Duncan tin rằng khởi nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất cho họ. Tiếp đó, khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới chắc chắn rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn thì chính cuốn sách này sẽ đưa ra câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn.
Trong từng chương sách, tác giả sẽ phác thảo các thuộc tính quan trọng mà bạn cần và cách bạn có thể phát triển chúng để đạt được ước mơ của mình. Tất cả đều được rút ra từ các trường hợp mà Duncan đã nghiên cứu, đó không phải là những trường hợp thông thường mà là thông qua 12 doanh nhân thành đạt - những con người đang làm nên những điều đáng chú ý mà tất cả chúng ta có thể học hỏi được.
Có thể nói rằng, cuốn sách như một lời cảnh tỉnh hoàn hảo để bạn thay đổi cuộc sống của mình tốt hơn và như một sự chứng minh rằng bất cứ ai cũng có thể nắm được kiến thức và chiến lược cơ bản để bắt đầu phát triển một doanh nghiệp.
Câu chuyện về Duncan Bannatyne sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng không những về khía cạnh kinh doanh mà còn về mọi khía cạnh khác trong cuộc sống, nó hướng chúng ta đến một chân lý rằng chúng ta có thể làm bất cứ điều gì nếu chúng ta chọn đúng cách và đúng hướng, nó sẽ thôi thúc bạn hành động và giúp bạn nâng cấp bản thân mình lên một tầm cao mới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 2 cuốn: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21 + Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh

Công ty phát hànhMCBOOKS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21 + Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 2 cuốn: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21 + Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024

Từ Khóa liên quan Combo 2 cuốn: Think And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu Trong Thế Kỉ 21 + Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh