Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ]. tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ]. tại Lotte Market

Cây mắc mật, còn gọi là hồng bì núi hay củ khỉ, dương tùng (danh pháp:Clausena indica) là loài thực vật có hoa thuộc họ Cửu lý hương. Cây mắc mậtmọc chủ yếu ở chân núi đá vôi ở độ cao dưới 1. Cây thích hợp nơi có điều kiện khí hậu ôn hoà, nhiệt độ trung bình năm từ
: Còn hàng
: Tiki
999.000 ₫ 999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ]. tại Lotte Market

Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ]. Cây mắc mật, còn gọi là hồng bì núi hay củ khỉ, dương tùng (danh pháp:Clausena indica) là loài thực vật có hoa thuộc họ Cửu lý hương. Từ “mắc mật” là tiếng Tày-Nùng và có thể dịch thành “quả ngọt”. Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ].
Cây mắc mậtmọc chủ yếu ở chân núi đá vôi ở độ cao dưới 1.000m, một số ít mọc trên sườn núi đá và sườn đồi. Cây thích hợp nơi có điều kiện khí hậu ôn hoà, nhiệt độ trung bình năm từ 20-23 0C, lượng mưa hàng năm trung bình trên 1500mm.
Quả mắc mật thịt hình cầu, đường kính 9-13mm, khi chín có màu trắng nhờ đến trắng trong và chứa 1-2 hạt. Mắc mật ra hoa tháng 4-5, quả chín vào tháng 7-8, quả còn non có màu xanh đậm, trên vỏ có túi tinh dầu, nhẵn bóng. Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ].

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ].

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ]. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 10 cây Móc Mật cao khỏe như hình [ Cây Mắc Mật ]. từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024