COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quần ôm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp tại Lotte Market

Quần gen nịt bụng định hình nữ Nhật Bản CHỌN NGAY GEN ĐỊNH HÌNH CHO VÒNG EO THON GỌN NHANH CHÓNG - GIẢM MỠ BỤNG THỪA. Đã có giải pháp tuyệt vời cho bạn -=> Đó chính là quần gen đốt cháy mỡ - giảm vòng eo tức thì - cực sốc có thể giảm tới 5 - 7cm khi
: Còn hàng
: Tiki
84.300 ₫ 84.300 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp tại Lotte Market

Quần gen nịt bụng định hình nữ Nhật Bản CHỌN NGAY GEN ĐỊNH HÌNH CHO VÒNG EO THON GỌN NHANH CHÓNG - GIẢM MỠ BỤNG THỪA

COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp

Bạn không dám mặc những bộ váy ôm sát cơ thể, những dịp quan trọng bạn khó khăn khi lựa chọn đồ vì vòng eo "BÁNH MỲ" của mình .Đã có giải pháp tuyệt vời cho bạn -=> Đó chính là quần gen đốt cháy mỡ - giảm vòng eo tức thì - cực sốc có thể giảm tới 5 - 7cm khi mặc liên tục trong 2 - 3 tháng . Quần Gen Bụng và Vòng EO nhập khẩu từ Nhật Bả Thiết kế Cạp Dọ,en ôm sát nhưng lại có độ co giãn vừa phải không gây khó chịu khi mặc. Giảm vòng eo nhanh chóng sau 1 - 2 tuần sử dụng. Hàng freesize co giãn 4 chiều vô cùng thoải mái mặc nhiều giờ . Được dệt nguyên bản bằng Cotton Tre từ Xơ Tre thiên nhiên - Cực kỳ an toàn và rất tốt cho cơ thể, có độ thấm hút mồ hôi tốt. .Quần Gen giúp cố định vòng eo giúp các chị em tự tin diện đầm, váy chơi Tết Mặc được cả 4 mùa trong năm.

 

HlFI1i_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

 

 

 

COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp

 

e74izZ_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg


Quần lót gen bụng Munafie thiết kế với cạp cao đến 14cm với khả năng co giãn đàn hồi cực tốt, ôm chặt và tạo dáng cho phần bụng giúp che đi vòng eo ngấn mỡ để chị em dù có thân hình chưa hoàn hảo vẫn có thể tự tin khoe đường cong nóng bỏng trong những bộ đồ thời trang.

7q0btr_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Phần mông quần có thiết kế đặc biệt, tạo dáng theo những đường cong tự nhiên trên cơ thể giúp chị em luôn cảm thấy vừa vặn & không bị co lên khi mặc.

 

COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp

Rp2qtl_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Quần lót gen bụng Munafie được dệt liền khối không có đường may 2 bên sườn cùng viền ren mềm mại tinh tế, không hằn vết lên da hay lộ viền khi mặcbên ngoài.

 

 

kYMaJY_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg


Chất liệu cotton mềm mại, thấm mồ hôi tốt tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mặc giúp chị em luôn tự tin trong mọi vận động.

COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp

 

ZJeRzR_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg


Đánh giá quần lót gen bụng :

Quần gen bụng giúp cho các chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vòng eo theo gọn tuy nhiên các mẹ nên sử dụng loại quần lót này chỉ sau 20 ngày sau khi sinh trở đi là tốt nhất. Vậy quần Gen bụng có thực sự hiệu quả không và sử dụng sản phẩm này như thế nào là đúng

Cách sử dụng quần lót gen bụng :

Gen bụng/ nịt bụng là cách sử dụng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực vật lý khiến vòng bụng của người phụ nữ sau sinh dần trở nên săn chắc như cũ.

COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp

Tuy nhiên, bạn không nên vì quá nóng vội muốn lấy lại vóc dáng mà gen bụng quá sớm. Vì nếu gen bụng quá sớm thì có thể gây ra những tác động như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn khiến máu lưu thông không tốt, chưa kể ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hẳn hoàn toàn… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể.

Lý tưởng nhất là bạn hãy chỉ lên gen bụng khoảng từ 1 – 2 tháng sau khi sinh tùy theo sinh thường hoặc sinh mổ (sinh mổ cần gen bụng muộn hơn) và sau khi đã sạch sản dịch. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không được gen bụng trong khoảng 1 giờ sau khi ăn

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp

Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024

Từ Khóa liên quan COMBO 04 Quần Gen Nịt Bụng Định Hình Xuất Nhật Chân Ren Cao Cấp