Cõi Trần Và Cõi Siêu Hình tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tôn Giáo - Tâm Linh Khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Cõi Trần Và Cõi Siêu Hình tại Lotte Market

Bạn đang cầm trên tay một tác phẩm với nhiều quan niệm khác nhau về tâm linh – “Cõi trần và cõi siêu hình”. Người cho đây là một tác phẩm thuần túy về các hiện tượng, về quan niệm tâm linh. Nó đề cập tới một vấn đề có trong tâm thức con người hàng ngàn năm mà không
: Còn hàng
: Tiki
70.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cõi Trần Và Cõi Siêu Hình tại Lotte Market

Bạn đang cầm trên tay một tác phẩm với nhiều quan niệm khác nhau về tâm linh – “Cõi trần và cõi siêu hình”.

Cõi Trần Và Cõi Siêu Hình

Người cho đây là một tác phẩm khoa học có tính triết học, một công trình tư duy nghiêm túc. Người cho đây là một tác phẩm thuần túy về các hiện tượng, về quan niệm tâm linh. Người lại cho rằng một tác phẩm nói về những điều huyền bí mà con người khó tiếp cận, khó suy đoán, khó nhận biết. Nó đề cập tới một vấn đề có trong tâm thức con người hàng ngàn năm mà không thể lý giải bằng các kiến thức khoa học thực nghiệm. Ngày nay, con người đương đại đang có trong tay nhiều công cụ, nhiều phương tiện mà vẫn chưa tiếp cận được, chưa thể làm sáng tỏ các hiện tượng gọi là tâm linh vẫn xảy ra hàng ngày.

Trong cuốn sách “Cõi trần và cõi siêu hình”, tác giả đề xuất một cách lý giải các vấn đề tâm linh đã và đang diễn ra trong cuộc sống thực tế của con người bằng “tri thức tâm linh” một cách rất rõ ràng và dễ hiểu.

Mọi hiện tượng siêu thực được làm sáng tỏ bằng tri thức tâm linh mà mọi người có thể hiểu được với một ý niệm khoa học. Tác phẩm đề cập đến cái thực trong cái siêu thực, cái đúng đắn trong cái viễn tưởng.

Tác phẩm sẽ làm thỏa mãn phần nào sự tò mò nghiên cứu, tư duy của bạn đọc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cõi Trần Và Cõi Siêu Hình

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2021-05-03 14:32:39
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Cõi Trần Và Cõi Siêu Hình trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cõi Trần Và Cõi Siêu Hình từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024