Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Zadez | Xem thêm Chuột Văn Phòng Không Dây Thương hiệu Zadez 

Mô tả ngắn về Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Chuột Sạc Bluetooth Silent Zadez M382B với thiết kế trẻ trung, gam màu năng động, độ nhạy chuột khá cao, tích hợp nhiều tiện ích khác, phù hợp cho người đi làm và học sinh, sinh viên. • Dễ dàng điều chỉnh độ nhạy chuột cho phù hợp với các mức 800 - 1200 - 1600 DPI giúp tối ưu
: Còn hàng
: Tiki
371.000 ₫ 390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng
Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng

Chuột Sạc Bluetooth Silent Zadez M382B với thiết kế trẻ trung, gam màu năng động, độ nhạy chuột khá cao, tích hợp nhiều tiện ích khác, phù hợp cho người đi làm và học sinh, sinh viên.
• Chuột Bluetooth này có một diện mạo cá tính, thiết kế công thái học với kích thước vừa vặn, nằm gọn trong lòng bàn tay, cho cảm giác cầm, di chuột thoải mái kể cả khi dùng lâu.
• Dễ dàng điều chỉnh độ nhạy chuột cho phù hợp với các mức 800 - 1200 - 1600 DPI giúp tối ưu hiệu suất làm việc, nhanh chóng giải quyết các công việc hàng ngày.
• Chuột Zadez hỗ trợ kết nối không dây nhanh chóng với các thiết bị thông qua Bluetooth hoặc đầu thu USB.
• Quá trình sử dụng lâu dài và an toàn hơn nhờ trang bị Li-Polymer, yên tâm sạc lại nhiều lần khi hết pin, 1 lần sạc đầy có thể sử dụng lên đến 3 tháng (mức thời gian thực tế tùy thuộc vào loại tác vụ và số giờ dùng hàng ngày).
• Tối ưu trải nghiệm người dùng nhờ độ bền nút nhấn của chuột Zadez lên đến 3 triệu lần, đồng thời các phím nhấn được thiết kế đặc biệt giúp hạn chế phát ra tiếng ồn khi click cho bạn tập trung hoàn toàn vào công việc.

Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuột sạc Bluetooth Silent Zadez M382B - Hàng Chính Hãng từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024