Chuột Gaming T-Wolf V7 Led USB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: T-WOLF | Xem thêm Chuột Chơi Game Thương hiệu T-WOLF 

Mô tả ngắn về Chuột Gaming T-Wolf V7 Led USB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Chuột T-Wolf V7 là một sản phẩm mang tính cạnh tranh cao trên thị trường chuột chơi game. Chuột T-Wolf V7 được trang bị đèn LED RGB đa màu sắc tạo ra những hiệu ứng ánh sáng rực rỡ. Tính năng bố trí các phím bấm cũng được đặt theo hình thức bố trí nhanh nhạy và tiện lợi, giúp
: Còn hàng
: Tiki
160.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chuột Gaming T-Wolf V7 Led USB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Chuột T-Wolf V7 là một sản phẩm mang tính cạnh tranh cao trên thị trường chuột chơi game. Với thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tính năng chuyên dụng cho game thủ, chuột T-Wolf V7 có thể giúp bạn nâng cao trải nghiệm của mình trong những cuộc chiến đầy kịch tính.

Chuột Gaming T-Wolf V7 Led USB - Hàng Chính Hãng

Chuột T-Wolf V7 được trang bị đèn LED RGB đa màu sắc tạo ra những hiệu ứng ánh sáng rực rỡ. Ngoài ra, nó còn có khả năng điều chỉnh độ nhạy DPI lên đến 3200dpi, đem lại độ chính xác và nhanh nhạy cho người dùng. Tính năng bố trí các phím bấm cũng được đặt theo hình thức bố trí nhanh nhạy và tiện lợi, giúp người dùng có thể chơi game một cách dễ dàng và thoải mái.

Một điểm khác biệt đáng chú ý của chuột T-Wolf V7 là khả năng kết nối USB có dây, giúp truyền tải tín hiệu nhanh hơn và ổn định hơn so với các loại chuột không dây. Với tất cả các tính năng và công nghệ tiên tiến được tích hợp trong chuột T-Wolf V7, đây là một sự lựa chọn tốt cho game thủ đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chuột Gaming T-Wolf V7 Led USB - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuT-WOLF
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Chuột Gaming T-Wolf V7 Led USB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuột Gaming T-Wolf V7 Led USB - Hàng Chính Hãng từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024