Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: T-WOLF | Xem thêm Chuột Văn Phòng Có Dây Thương hiệu T-WOLF 

Mô tả ngắn về Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Phong cách hiện đại – trẻ trung. Các đường nét được bo cong tinh tế tạo nên tính thẩm mỹ cao. Dây cáp kết nối được bọc lớp nhựa dày dặn để bảo vệ các mạch điện bên trong. Chuột có dây V2 – Khả năng cảm biến vượt trội. Đồng thời, mang lại được sự nhạy bén đến từ
: Còn hàng
: Tiki
70.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Phong cách hiện đại – trẻ trung

 Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng

T-WOLF mang đến cho người dùng diện mạo bắt mắt, hợp thời trang với 2 gam màu hồng trà sữa và màu đen. Các đường nét được bo cong tinh tế tạo nên tính thẩm mỹ cao. Nhà sản xuất dùng chất liệu nhựa ABS cứng cáp, có độ bền cao để bảo vệ các linh kiện bên trong không bị ảnh hưởng từ tác động bên ngoài.

 

Dây cáp kết nối được bọc lớp nhựa dày dặn để bảo vệ các mạch điện bên trong. Ngoại hình sản phẩm được thiết kế gọn, nhẹ cho bạn cảm giác cầm nắm thoải mái trong thời gian dài.

 

Chuột có dây V2 – Khả năng cảm biến vượt trội

 Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng

Chuột có dây T-WOLF V2 có nhiều độ DPI khác nhau, bạn dễ dàng tùy chỉnh. Đồng thời, mang lại được sự nhạy bén đến từ cảm biến và khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện nhất khi dùng.

 

Tuổi thọ cực cao với 5 triệu lần nhấp và bộ kết nối USB giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị khác 1 cách tốt nhất, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Kết nối linh hoạt chuột có dây T-WOLF V2

Chuột có dây là loại chuột sử dụng kết nối qua cổng USB có kích thước dây khá dài. Tuy có sự rối rắm của dây nối USB nhưng đầu nối USB có độ trễ thấp hơn so với các chuột công thái học hiện nay. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

 Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng

Chi Tiết Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng

Thương hiệuT-WOLF
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuột Có Dây T-Wolf V2 (Đen/Hồng)- Hàng Chính Hãng từ ngày 25-05-2024 - 24-06-2024