Chuông gió Ống Trúc Ngọc 4 Ống (đủ màu) - trắng, xanh dương, trắng vân, hồng, đỏ nâu. tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chuông gió tre, trúc Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Chuông gió Ống Trúc Ngọc 4 Ống (đủ màu) - trắng, xanh dương, trắng vân, hồng, đỏ nâu. tại Lotte Market

>>>Phong cách : Châu Á hiện dại>>>Trọng lượng: 170 gr>>>Chất liệu: Kim loại + Đá>>>Số lượng: 4 ống>>>Kích thước : 27cm + Đường kính Ống: 4cm>>>Màu sắc: đủ màu ngũ hành(trắng cà phê,nâu ,trắng sữa,hồng,xanh lá cây)-Phong linh, hay còn gọi là chuông gió là một vật có tác dụng kỳ diệu trong phong thủy, nó có tác dụng hóa
: Còn hàng
: Tiki
192.600 ₫ 192.600 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chuông gió Ống Trúc Ngọc 4 Ống (đủ màu) - trắng, xanh dương, trắng vân, hồng, đỏ nâu. tại Lotte Market

>>>Phong cách : Châu Á hiện dại
>>>Trọng lượng: 170 gr
>>>Chất liệu: Kim loại + Đá
>>>Số lượng: 4 ống
>>>Kích thước : 27cm + Đường kính Ống: 4cm
>>>Màu sắc: đủ màu ngũ hành(trắng cà phê,nâu ,trắng sữa,hồng,xanh lá cây)
-Phong linh, hay còn gọi là chuông gió là một vật có tác dụng kỳ diệu trong phong thủy, nó có tác dụng hóa giải hung khí và mang lại điều lành.
›Trong quan niệm của đạo Phật, cái gì tĩnh thì luôn biểu hiện cho sự chết chóc và những cái xấu; ngược lại những gì động, phát ra âm thanh thì biểu hiện cho sự sống và điều tốt lành. Trong Phong thủy thì tĩnh được coi là dùng trấn,yếm và động là chiêu khí, hóa giải.Vì vậy, khi chuông gió reo lên có nghĩa là đang báo hiệu những điều lành,hóa giải hung khí án ngữ, biến hung thành cát nên thường dùng trong nhà treo trươc cửa ,hành lang hoặc trong văn phòng.
›Chuông chế sát được hung khí xấu,khi ngôi nhà ngay cạnh quốc lộ, nhà đối ngõ, hay có con đường đâm vào nhà. Trong trường phái Phong thủy Huyền Không thì Chuông gió có tác dụng rất lớn trong việc chế sát sự hung dữ của sao Ngũ hoàng, Sao Tam bích, Sao Nhị hắc.

Chuông gió Ống Trúc Ngọc 4 Ống (đủ màu) - trắng, xanh dương, trắng vân, hồng, đỏ nâu.

-Vậy nếu Ngôi nhà,Công ty,Xí nghiệp …năm nay có hướng phạm sao Ngũ Hoàng,Cự Môn thì cần đặc biệt lưu ý và cẩn trọng, cách hóa giải bằng cách treo vật phẩm mang hành Kim như Chuông gió,Hồ lô phong thủy, An nhẫn thủy, Thiềm thư, Tỳ Hưu, Hồ lô , tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ,Quan Công...bằng đồng trước cổng hoặc ngay nơi làm việc để chế suất ngũ hành Thổ sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, tích tụ thêm tài khí.
› Chuông gió bằng kim loại sẽ tạo ra âm thanh của kim – hóa sát khí của con đường, của luồng khí đen, và hóa giải sao rất tốt,âm thanh của chuông gió sẽ xua đuổi tà ma và mang lại may mắn, điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.
› Mang đến những giai điệu vui tai và khắc chế nguồn năng lượng sống từ bên ngoài, luân chuyển đến khắp không gian nhà những nguồn năng lượng tốt.
› Điều thú vị Chuông gió được xem như một món đồ trang trí rất đẹp ,tinh tế ngôi nhà.
⊕ KIÊNG KỴ: Đặc biệt trong phong thủy rất cấm kỵ sự lộn xộn, vậy không nên treo nhiều chuông gió ở nhiều phía khác nhau trong không gian nhà ở.Thông thường, chuông gió được treo ở trước cửa, nó như một hệ thống bảo mật báo hiệu sắp có người bước vào nhà hoặc cảnh báo kẻ trộm bước tới ngôi nhà.
→Sản phẩm thiết kế đẹp, tinh xảo.
→Tiếng chuông nhẹ nhàng, thanh tao.
→Giá mềm nhất thị trường hiện nay.


-----------------------------------------------------------------------------

Chuông gió Ống Trúc Ngọc 4 Ống (đủ màu) - trắng, xanh dương, trắng vân, hồng, đỏ nâu.


Hỗ trợ Quý khách khai quang-trì chú khi Quý khách có nhu cầu theo thông tin liên hệ.
Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ :  0274 85.82.186/0979 211 243/Za lo: 09.37 36 4637
Zalo: 09 3736 46 37.Hoặc inbox SHOP
Xin cám ơn quý khách đã ghé thăm shop.
#chuonggiongtrucngoc #chuonggioongtrucngoc #chuonggiotrucngoc # huonggiophongthuy #phongthuy #linhphong #chuonghanhkim #dophongthuy

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Chuông gió Ống Trúc Ngọc 4 Ống (đủ màu) - trắng, xanh dương, trắng vân, hồng, đỏ nâu.

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Chuông gió Ống Trúc Ngọc 4 Ống (đủ màu) - trắng, xanh dương, trắng vân, hồng, đỏ nâu. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chuông gió Ống Trúc Ngọc 4 Ống (đủ màu) - trắng, xanh dương, trắng vân, hồng, đỏ nâu. từ ngày 06-04-2024 - 06-05-2024