Chương Cuối Của Mùa Hạ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Chương Cuối Của Mùa Hạ tại Lotte Market

Chương Cuối Của Mùa Hạ viết về một cuộc gặp gỡ định mệnh như thế của chàng trai tên Xuân. Ngay từ cái tên của nhân vật đều đã khiến nhiều người tò mò, Xuân, Hạ, Thu, Đông, 4 con người với 4 cái tên đặc biệt ấy đã khiến người ta phải đặt câu hỏi: Giữa họ sẽ tạo
: Còn hàng
: Tiki
95.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chương Cuối Của Mùa Hạ tại Lotte Market

Chương Cuối Của Mùa Hạ

Chương Cuối Của Mùa Hạ viết về một cuộc gặp gỡ định mệnh như thế của chàng trai tên Xuân. Cuốn tiểu thuyết với nhiều tình tiết độc đáo, cách xây dựng nhân vật và tình huống, cùng cách kể chuyện mới lạ, đầy bất ngờ khiến người đọc bị lôi cuốn vào nó. Ngay từ cái tên của nhân vật đều đã khiến nhiều người tò mò, Xuân, Hạ, Thu, Đông, 4 con người với 4 cái tên đặc biệt ấy đã khiến người ta phải đặt câu hỏi: Giữa họ sẽ tạo nên một câu chuyện thế nào.

Những câu chuyện xung quanh nhân vật chính đôi khi có chút hóm hỉnh, đôi khi có chút trầm lặng khiến người đọc sau khi bật cười thích thú, lại có thể rơi vào một khoảng trầm tư suy nghĩ vì vô tình bắt gặp chính câu chuyện của chính mình.

Ai khi rơi vào lưới tình, chẳng ngoan cố, bướng bỉnh? Dù cho có thể chẳng nhận lại được gì, dù đôi khi phải đánh đối bằng tất cả mọi thứ, dù cho kết cục có đôi lúc đã rõ như ban ngày. Yêu là yêu, bất chấp mọi điều.

Thế nhưng mà tình cảm sâu đậm và bất chấp như thế, vậy mà đến một ngày Xuân vẫn phải dặn lòng buông xuôi:

“Mùa Hạ của tôi, cuối cùng cũng kết thúc rồi”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chương Cuối Của Mùa Hạ

Công ty phát hànhCty Comicola
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đồng Nai

Biểu đồ giá của Chương Cuối Của Mùa Hạ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chương Cuối Của Mùa Hạ từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024