Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36 tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Chăm sóc thú cưng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36 tại Lotte Market

giải thích. Thiết kế sáng tạo này có thể làm giảm nguy cơ chảy máu do cắt giảm. Với việc sử dụng bình thường, pin có thể hoạt động tối đa một năm. Thiết kế hình lưỡi phù hợp tốt hơn cho hình dạng móng vuốt của chó, mèo, thỏ và vật nuôi khác. Kéo móng vuốt mèo và chó
: Còn hàng
: Tiki
394.999 ₫ 424.630 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36 tại Lotte Market

Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36

giải thích

[Đèn LED phát sáng: Đèn LED tích hợp siêu nhẹ, có thể làm sáng rõ ràng dòng máu của nhãn động vật, chỉ ra chính xác vị trí cắt và tránh làm hỏng vết cắt. Thiết kế sáng tạo này có thể làm giảm nguy cơ chảy máu do cắt giảm. Bao gồm pin. Với việc sử dụng bình thường, pin có thể hoạt động tối đa một năm.

Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36

. Công cụ làm đẹp thú cưng có một trường hợp có thể tháo rời có thể ngăn chặn hiệu quả các móng tay bị cắt bay. Thiết kế hình lưỡi phù hợp tốt hơn cho hình dạng móng vuốt của chó, mèo, thỏ và vật nuôi khác.

Vật liệu bền: Tay cầm công thái học trong ABS không phải là hoàn toàn phù hợp với bàn tay nhỏ và lớn. Kéo móng vuốt mèo và chó đã được phát triển đặc biệt để chăm sóc động vật. Chúng không thấm nước và bền. Chúng được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao ETNE không gấp lại, không gãi và rỉ sét.

[Tệp móng ẩn] Có một tệp móng được ẩn ở dưới cùng của tay cầm, giúp tiết kiệm không gian và dễ sử dụng. Sau khi cắt móng vuốt của mèo và chó, bạn có thể dễ dàng đặt các góc hoặc các cạnh nhọn của móng tay và đánh bóng các cạnh sắc nét của chúng. Hết với một vôi móng nhỏ.

Cảnh báo: Giữ tiền thưởng ra khỏi tầm với của trẻ em và đảm bảo rằng nó bị khóa đúng cách. Chân trước thường bị cắt cứ sau 2 đến 3 tuần và chân sau mỗi tháng một lần. Chó thường có hai tuần. Sisi Bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36

Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China

Biểu đồ giá của Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chó móng vuốt và LED Light Cat để tránh cắt móng vuốt, cắt lưỡi M36 từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024