Chiến Tranh Hoa Hồng - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Chính sách kinh tế & phát triển Tác giả  

Mô tả ngắn về Chiến Tranh Hoa Hồng - Bản Quyền tại Lotte Market

Thế kỷ XV là thời kỳ mang lại nhiều cảm hứng cho các vở kịch nổi tiếng của William Shakespeare, đã chứng kiến cuộc nội chiến dai dẳng và đẫm máu nhất trong lịch sử của nước Anh. “Chiến tranh Hoa Hồng” là một loạt các cuộc nội chiến tranh giành vương vị nước Anh giữa những người ủng hộ
: Còn hàng
: Tiki
248.000 ₫ 248.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chiến Tranh Hoa Hồng - Bản Quyền tại Lotte Market

Chiến Tranh Hoa Hồng - Bản Quyền

Thế kỷ XV là thời kỳ mang lại nhiều cảm hứng cho các vở kịch nổi tiếng của William Shakespeare, đã chứng kiến cuộc nội chiến dai dẳng và đẫm máu nhất trong lịch sử của nước Anh. Chiếc vương miện của vương quốc này đã trải qua năm lần đổi chủ dưới hình thức bạo lực trong suốt giai đoạn đó, khi mà các gia tộc vĩ đại của nước Anh chiến đấu tới mức sống còn để giành quyền cai trị.

“Chiến tranh Hoa Hồng” là một loạt các cuộc nội chiến tranh giành vương vị nước Anh giữa những người ủng hộ hai dòng họ Lancaster và York. Cuộc chiến diễn ra trong các giai đoạn rời rạc khoảng từ năm 1455 tới năm 1485. Nguyên nhân của cuộc chiến xuất phát từ những rối ren về xã hội và tài chính theo sau cuộc Chiến tranh Trăm Năm, cộng thêm tình trạng thần kinh bất ổn về nền cai trị yếu mềm của vua Henry VI đã thúc đẩy Công tước xứ York là Richard nổi lên đòi ngôi báu.

Chiến tranh kết thúc với chiến thắng của Bá tước xứ Richmond Henry Tudor, một người thừa kế của nhà Lancaster đã thành lập nên nhà Tudor cai trị nước Anh và xứ Wales trong suốt 117 năm. Sở dĩ cuộc chiến có tên gọi Chiến tranh Hoa Hồng là do huy hiệu của hai dòng họ đứng đầu cuộc chiến đều có hình ảnh hoa hồng: Hoa hồng trắng của nhà York và hoa hồng đỏ của nhà Lancaster.

Với lối kể chuyện hóm hỉnh, nhân văn hòa cùng tiết tấu nhanh, các sự kiện đấu đá qua lại giữa hai nhánh Lancaster và York của Vương tộc Plantagenet, cả dưới hình thức “nóng” lẫn “lạnh” đều được Dan Jones thuật lại rất chi tiết, kịch tính và thú vị trong cuốn sách “Chiến tranh Hoa Hồng”.

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Chiến Tranh Hoa Hồng - Bản Quyền

Công ty phát hànhBách Việt
Ngày xuất bản2024-09-13 11:09:34
Kích thước16x 24 cm
Loại bìaBìa cứng
Số trang432
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Chiến Tranh Hoa Hồng - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chiến Tranh Hoa Hồng - Bản Quyền từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024