Chiến binh Zulu tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện trinh thám Tác giả  

Mô tả ngắn về Chiến binh Zulu tại Lotte Market

MỘT TRONG NHỮNG TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG ẤN TƯỢNG NHẤT CỦA NHÀ VĂN PHÁP CARYL FÉREY!!. Mất cha và anh trai trong cuộc thanh trừng tộc người Zulu, Ali trở thành đội trưởng đội cảnh sát hình sự Cape Town với nhiệm vụ giải quyết hai vấn nạn lớn của đất nước là bạo lực và bệnh AIDS. Điểm chung
: Còn hàng
: Tiki
167.000 ₫ 216.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chiến binh Zulu tại Lotte Market

MỘT TRONG NHỮNG TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG ẤN TƯỢNG NHẤT CỦA NHÀ VĂN PHÁP CARYL FÉREY!!Chiến binh Zulu

Cuối thế kỷ 20, cuộc chiến khốc liệt giữa các đảng phái ở Nam Phi đã gây bao đau thương cho người dân, trong đó có gia đình của Ali Neuman. Mất cha và anh trai trong cuộc thanh trừng tộc người Zulu, Ali trở thành đội trưởng đội cảnh sát hình sự Cape Town với nhiệm vụ giải quyết hai vấn nạn lớn của đất nước là bạo lực và bệnh AIDS.

Một loạt án mạng đột nhiên diễn ra, khởi đầu là vụ giết hại con gái cựu thành viên đội bóng bầu dục danh tiếng, làm dấy lên làn sóng kích động từ phía người dân và báo chí. Điểm chung của các vụ án là nạn nhân đã sử dụng một loại ma túy trôi nổi có nguồn gốc bí ẩn. Cùng hai cộng sự Brian Epkeen và Dan Fletcher, Ali Neuman lên đường truy tìm thủ phạm mà không hề biêts mình đang lần theo những manh mối tử thần.

Tác phẩm đã mang về cho Caryl Férey giải Grand Prix dành cho văn học trinh thám 2008, giải thưởng tạp chí Elle hạng mục trinh thám 2009, Quais du Polar 2009 và giải Jean Amila-Meckert 2009!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chiến binh Zulu

Chi Tiết Chiến binh Zulu

Bookcare
Công ty phát hànhNhã Nam
Kích thước15.5x24cm
Dịch GiảNguyễn Thị Tươi
Loại bìaBìa mềm
Số trang472
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Chiến binh Zulu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chiến binh Zulu từ ngày 02-04-2024 - 02-05-2024