[Chỉ Giao HCM] - Cá Bạc Má Đông Lạnh tại Lotte Market

Thương hiệu: Thaimex Seafood | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu Thaimex Seafood 

Mô tả ngắn về [Chỉ Giao HCM] - Cá Bạc Má Đông Lạnh tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Cá bạc má là cá tươi vừa được đánh bắt lên bờ và ướp đá làm cấp đông luôn để giữ được độ tươi ngon nhất có thể khi đưa đến tay người tiêu dùng. Do không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất
: Còn hàng
: Tiki
44.000 ₫ 44.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Chỉ Giao HCM] - Cá Bạc Má Đông Lạnh tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Cá bạc má đông lạnh được biết đến là loại thực phẩm tươi ngon, có giá trị dinh dưỡng cao. Cá bạc má là cá tươi vừa được đánh bắt lên bờ và ướp đá làm cấp đông luôn để giữ được độ tươi ngon nhất có thể khi đưa đến tay người tiêu dùng. Nên khi thưởng thức loại cá này bạn sẽ cảm nhận được thịt cá khá mềm, béo và có vị ngọt ngào, thơm ngon đặc trưng riêng của vùng biển Phan Thiết.

[Chỉ Giao HCM] - Cá Bạc Má Đông Lạnh

Do không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào để ướp cá nên cá bạc má dông lạnh vừa giữ được hương vị tự nhiên của thịt cá lại vừa không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn món cá này cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [Chỉ Giao HCM] - Cá Bạc Má Đông Lạnh

Thương hiệuThaimex Seafood
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm500gram
Thành phần

100% Cá bạc má tươi 

Hướng dẫn bảo quản
Bảo quản: Giữ đông ở nhiệt độ -18oC hoặc ngăn đông tủ lạnh.
Hướng dẫn sử dụng

Cá bạc má có thể chế biến thành các món ăn ngon và dễ dàng như: Cá bạc má kho nhiều dạng như kho tiêu, kho dứa (thơm), kho cà, kho tỏi-ớt, kho riềng-nghệ, kho dưa cải chua.., Cá bạc má chiên như chiên giòn chấm nước mắm me-ớt, chiên sốt cà hoặc cá bạc má hấp gừng, cuốn bánh tráng ăn với rau sống, chấm nước mắm pha chế.

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - Cá Bạc Má Đông Lạnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Chỉ Giao HCM] - Cá Bạc Má Đông Lạnh từ ngày 07-04-2024 - 07-05-2024