Chậu Rửa Rau SMARTCHOICE Có Van Xả Nước Cao Cấp 2 Màu Dùng Cho Nhà Bếp SCG-PK102 tại Lotte Market

Thương hiệu: SmartChoice | Xem thêm Chậu, Bồn rửa chén bát inox Thương hiệu SmartChoice 

Mô tả ngắn về Chậu Rửa Rau SMARTCHOICE Có Van Xả Nước Cao Cấp 2 Màu Dùng Cho Nhà Bếp SCG-PK102 tại Lotte Market

Chậu rửa rau SmartChoice kèm van xả nước là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu gia dụng Việt SmartChoice, giúp bạn rửa rau một cách tiện dụng và hiệu quả nhờ thiết kế có van xả nước ở đáy chậu. Van này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh lưu lượng nước và xả nước ra khỏi chậu
: Còn hàng
: Tiki
159.000 ₫ 225.675 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chậu Rửa Rau SMARTCHOICE Có Van Xả Nước Cao Cấp 2 Màu Dùng Cho Nhà Bếp SCG-PK102 tại Lotte Market

Chậu rửa rau SmartChoice kèm van xả nước là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu gia dụng Việt SmartChoice, giúp bạn rửa rau một cách tiện dụng và hiệu quả nhờ thiết kế có van xả nước ở đáy chậu.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Thiết kế với van xả nước: Điểm nổi bật chính của chậu rửa rau SmartChoice là tích hợp van xả nước. Van này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh lưu lượng nước và xả nước ra khỏi chậu sau khi rửa rau. Điều này giúp tiết kiệm nước và giảm thiểu lãng phí.
- Thuận tiện và tiết kiệm thời gian: Chậu rửa rau SmartChoice kèm van xả nước giúp bạn rửa rau quả một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khi đã rửa xong, bạn có thể mở van xả nước để loại bỏ nước thừa mà không cần dùng đến cách khác.
- Phân tách chất lỏng và chất rắn: Chậu rửa rau SmartChoice có van xả nước có thể giúp phân tách chất lỏng và chất rắn. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn rửa rau và thực phẩm dưới dòng nước chảy và đồng thời giữ lại chất lỏng trong chậu.
- Dễ dàng vệ sinh: Chậu rửa rau SmartChoice có van xả nước thường được thiết kế để dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Chậu rửa rau SmartChoice không dễ bám bẩn, giúp công việc làm sạch trở nên đơn giản.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Màu sắc: 2 màu: Xanh rêu, trong suốt
- Kích thước đáy: 24.5 x 24.5 cm
- Kích thước miệng: 27.5 x 26.5 cm
- Trọng lượng: 1kg
- Chất liệu: PET/ABS

Bạn vui lòng quay video trước/trong khi bóc gói hàng để giúp shop dễ dàng xử lý các trường hợp khiếu nại ngoài ý muốn. Các khiếu nại sai, thiếu sản phẩm, nếu không có video shop sẽ không giải quyết.
Mọi thông tin cần giải đáp về sản phẩm, đơn hàng, bảo hành bạn vui lòng nhắn tin cho SmartChoice để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất!

SmartChoice - Thương hiệu gia dụng Việt
Trụ sở chính: 536A P. Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội


#SmartChoice #smartchoice #Smartchoice #chauruarau #chauruarausmartchoice #chauruarausmartchoicecovanxanuoc #chaucovan #chaucovanxanuoc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chậu Rửa Rau SMARTCHOICE Có Van Xả Nước Cao Cấp 2 Màu Dùng Cho Nhà Bếp SCG-PK102

Chi Tiết Chậu Rửa Rau SMARTCHOICE Có Van Xả Nước Cao Cấp 2 Màu Dùng Cho Nhà Bếp SCG-PK102

Thương hiệuSmartChoice
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa536A P. Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SMART CHOICE
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Chậu Rửa Rau SMARTCHOICE Có Van Xả Nước Cao Cấp 2 Màu Dùng Cho Nhà Bếp SCG-PK102 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chậu Rửa Rau SMARTCHOICE Có Van Xả Nước Cao Cấp 2 Màu Dùng Cho Nhà Bếp SCG-PK102 từ ngày 13-05-2024 - 12-06-2024