Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây cảnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh) tại Lotte Market

Cây tùng thơm có tên khoa học là Cupressus macrocarpa. Ngoài được dùng để trang trí ngoài sân, cây còn được dùng làm món đồ trang trí nội thất và không gian làm việc vô cùng độc đáo. Dùng làm quà giáng sinh. Cách chăm sóc. Ánh sáng: Để cây ngoài nắng tự nhiên 2 - 3 giờ mỗi ngày
: Còn hàng
: Tiki
100.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh) tại Lotte Market

Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh)

    Cây tùng thơm có tên khoa học là Cupressus macrocarpa. Ngoài ra, nó còn một số tên gọi khác như cây tùng hương, cây tùng chanh bởi chúng có mùi hương dễ chịu.

    Ngoài được dùng để trang trí ngoài sân, cây còn được dùng làm món đồ trang trí nội thất và không gian làm việc vô cùng độc đáo. Với màu xanh bắt mắt cùng mùi hương dễ chịu, sẽ làm cho tinh thần bạn trở nên thoải mái hơn và còn có tác dụng xua đuổi côn trùng.

    Dùng làm quà giáng sinh

    Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh)

    Cây tùng thơm còn được dùng như món quà tặng ý nghĩa trong những dịp lễ, nhất là dịp giáng sinh để thể hiện sự ấm áp của người tặng.

    Cách chăm sóc

    Đất trồng: Cây chịu úng kém nên hãy chọn loại đất thoát nước tốt, tránh dùng phân hóa học, thay vào đó, hãy dùng phân hữu cơ với trùn quế để tạo sự thông thoáng.

    Ánh sáng: Để cây ngoài nắng tự nhiên 2 - 3 giờ mỗi ngày nhưng tránh ánh nắng quá gắt. Bạn cũng có thể để cây dưới ánh đèn cũng khá tốt vì cây có thể chịu được.

    Nhiệt độ: Cây chịu lạnh tốt hơn chịu nóng, nhiệt độ thích hợp 22 - 25 độ C.

    Nước: Cây lá kim không cần nhiều nước, tưới nước nhiều có thể khiến cây dễ bị úng.

    Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh)

    Sâu bệnh: Cây ít sâu bệnh do có mùi hương xua đuổi côn trùng. Chú ý cắt tỉa những lá héo để cây ra lá mới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh)

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Chậu Cây tùng thơm (tùng chanh) từ ngày 08-04-2024 - 08-05-2024