Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr - Thùng 30 gói tại Lotte Market

Thương hiệu: Đại Việt | Xem thêm Cháo ăn liền Thương hiệu Đại Việt 

Mô tả ngắn về Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr - Thùng 30 gói tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Tổ Yến Bổ Dưỡng. Không Chất Bảo Quản. ► Công dụng của Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong biển Đại Việt ăn liền gói 50gr - Bổ sung loại vitamin nhóm B như B1, B3, B6 tốt cho sức khoẻ cùng Calcium phát triển và
: Còn hàng
: Tiki
245.000 ₫ 245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr - Thùng 30 gói tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Cháo Tổ Yến Cá Hồi – Rong Biển Đại Việt mang hương vị truyền thống của cháo tổ yến, kết hợp với Cá Hồi thơm ngon và rong biển mát lành giúp mang đến sản phẩm tràn đầy dưỡng chất và hương vị hấp dẫn.

Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr  - Thùng 30 gói
  • Tổ Yến Bổ Dưỡng
  • Cá Hồi Thơm Ngon
  • Không Chất Bảo Quản

Cháo Tổ yến Cá hồi Rong biển Đại Việt

Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong biển Đại Việt ăn liền gói 50gr với yến thật 100%, không chất điều vị, không chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr  - Thùng 30 gói

► Công dụng của Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong biển Đại Việt ăn liền gói 50gr - Bổ sung loại vitamin nhóm B như B1, B3, B6 tốt cho sức khoẻ cùng Calcium phát triển và bảo vệ xương - Ngoài ra, sản phẩm cháo tổ yến Đại Việt còn được bổ sung chất xơ dinh dưỡng, có tác dụng chống táo bón, tốt cho hệ tiêu hoá của các đối tượng người tiêu dùng, tạo nên một sản phẩm tiện lợi hoàn thiện về dinh dưỡng với hương vị hấp dẫn, ngon miệng.

► Nguyên liệu: - Tổ yến sấy thăng hoa (0,1%), nấm tuyết - Gạo dẻo, gạo thơm, đậu xanh (15%) - Muối i-ốt, đường tinh luyện, bột thịt heo (1,2%), bột thịt gà (1%), chất chiết xuất nấm men, can-xi, chất xơ hoà tan, bột hành, bột tỏi, bột tiêu, hành lá sấy, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B6 - Dầu thực vật, dầu hành, dầu điều, Omega-3, DHA (Docosahexaenoic acid) hương thịt tổng hợ Thịt gà, thịt heo (40g/kg) - Trọng lượng 50g

► Cháo Tổ Yến Cá hồi Rong biển Đại Việt với yến thật 100% và thành phần phù hợp, không chất điều vị, không chất bảo quản. Được làm từ thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như gạo dẻo, gạo thơm, thịt bằm và các loại gia vị quen thuộc, tự hào mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng Với dây chuyền sản xuất 100% tự động hoá cùng công nghệ sấy thăng hoa cao cấp, Cháo Tổ Yến Cá hồi Rong biển Đại Việt giữ nguyên được đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng thiết yếu, mang đến gia đình bạn bữa ăn nhanh trọn vẹn dinh dưỡng.

► Việc sử dụng Cháo Tổ Yến Cá hồi Rong biển Đại Việt cũng rất đơn giản. Các mẹ chỉ cần cho phôi cháo và các gói gia vị vào tô, chế khoảng 320ml nước sôi vào, đậy kín nắp và chờ trong 3- 4 phút là đã có một món ăn cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng rồi.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr  - Thùng 30 gói

Chi Tiết Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr - Thùng 30 gói

Thương hiệuĐại Việt
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 Tháng
Hướng dẫn bảo quản

► Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Nên sử dụng sản phẩm ngay sau khi mở bao bì, tránh để sản phẩm gần các chất hóa học hoặc có mùi mạnh. Không sử dụng sản phẩm hết hạn hoặc có dấu hiệu bất thường, bao bì không nguyên vẹn.

Hạn sử dụng: 12 tháng

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm2.4Kg

Biểu đồ giá của Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr - Thùng 30 gói trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr - Thùng 30 gói từ ngày 06-04-2024 - 06-05-2024

Từ Khóa liên quan Cháo Tổ Yến Cá Hồi Rong Biển Đại Việt - Ăn Liền - Gói 50gr - Thùng 30 gói