Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói ) tại Lotte Market

Thương hiệu: Khánh Hòa Nutrifoods | Xem thêm Súp, Cháo ăn liền Thương hiệu Khánh Hòa Nutrifoods 

Mô tả ngắn về Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói ) tại Lotte Market

Cháo tổ yến là thực phẩm vừa tiện dụng vừa bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ vượt trội, không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cao cấp nhất thị trường, đặc biệt là có bổ sung thêm vitamin K2
: Còn hàng
: Tiki
250.000 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói ) tại Lotte Market

Cháo tổ yến là thực phẩm vừa tiện dụng vừa bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hiểu được những lợi ích mà thực phẩm này mang đến, Khánh Hòa Nutrifoods kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã cho ra đời sản phẩm Cháo Dinh Dưỡng Tổ Yến Cao Cấp Vị Bò Bằm Và Rau Củ Quả Bổ Sung Vitamin K2. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ vượt trội, không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cao cấp nhất thị trường, đặc biệt là có bổ sung thêm vitamin K2 cho xương chắc khỏe.

Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói )

Với công nghệ sản xuất vượt trội, Cháo Dinh Dưỡng Tổ Yến Cao Cấp Vị Bò Bằm Và Rau Củ Quả Bổ Sung Vitamin K2 của Khánh Hòa Nutrifoods được chế biến từ những hạt gạo dẻo thơm chọn lọc, kết hợp nguồn nguyên liệu tươi sạch được ướp sấy thăng hoa xay nhuyễn và trộn lẫn trong gói gia vị cho bát cháo thơm ngon, ngọt lịm.

Sản phẩm bổ dưỡng thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng hằng ngày để có sức khỏe tốt, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền thay cho ăn sáng bên ngoài.

hôi cháo: Gạo thơm, gạo dẻo.

Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói )

Gói súp: Muối I-ốt, đường tinh luyện, bột sườn heo , bột tỏi, bột tiêu, bột hành, bột nước tương, bột thịt gà, Canxi Carbonate, Vitamin K2 (MK7), rong biển sấy (2g/kg), hành lá sấy (1g/kg), bí đỏ sấy (7g/kg), đậu Hà Lan sấy (6g/kg),  chất điều vị (INS 631, INS 627, INS 635).

Gói tổ yến: Tổ yến sấy thăng hoa (1g/kg), nấm tuyết.

Gói dầu: Dầu cọ tinh luyện,  hành phi, hương rong biển (giống tự nhiên), hương tổng hợp (hương tỏi, hương bò), dầu gừng.

Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói )

Gói thịt: Thịt bò bằm sấy thăng hoa 10g/kg

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói )

Thương hiệuKhánh Hòa Nutrifoods
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng1 năm kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Anh, Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1.5 Kg

Biểu đồ giá của Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cháo Dinh dưỡng Tổ yến Vị Bò bằm và Rau củ 50g Khánh Hòa Nutrifood ( Thùng 30 Gói ) từ ngày 03-04-2024 - 03-05-2024