Cây môn đỏ - caladium tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây cảnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cây môn đỏ - caladium tại Lotte Market

caladium là một chi của hàng chục loài cây thân thảo có củ sống lâu năm có nguồn gốc từ Brazil, Guyana và khu vực lân cận, chúng sống ở những khu vực trống trải của rừng nhiệt đới. Chúng có thể phát triển đến chiều cao từ 40 đến 90 cm. Chúng có thể có các màu rất đa
: Còn hàng
: Tiki
90.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cây môn đỏ - caladium tại Lotte Market

Cây môn đỏ - caladium
    Cây môn đỏ - caladium

    caladium là một chi của hàng chục loài cây thân thảo có củ sống lâu năm có nguồn gốc từ Brazil, Guyana và khu vực lân cận, chúng sống ở những khu vực trống trải của rừng nhiệt đới. Phổ biến nhất là Calađi hai màu. Chúng có thể phát triển đến chiều cao từ 40 đến 90 cm.

    Lá của nó dài và rộng từ 15 đến 45cm, và phát sinh từ củ. Chúng có thể có các màu rất đa dạng: trắng, đỏ thẫm, đỏ, và thậm chí cả hai màu. Những bông hoa xuất hiện thành chùm hoa được gọi là cành, có màu xanh lục.

Cây môn đỏ - caladium

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Cây môn đỏ - caladium

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Cây môn đỏ - caladium trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cây môn đỏ - caladium từ ngày 22-04-2024 - 22-05-2024

Từ Khóa liên quan Cây môn đỏ - caladium