Cây hoa ngọc lan vàng đang hoa tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây cảnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cây hoa ngọc lan vàng đang hoa tại Lotte Market

Từ xưa, Hoa Ngọc Lan không chỉ là biểu tượng cho tấm lòng hiếu thảo và sự nhân từ, bao dung mà còn mang nét đẹp dịu dàng, cuốn hút. Trong phong thủy, Hoa Ngọc Lan còn mang ý nghĩa của sự bền bỉ, sức sống mãnh liệt, mang lại sự may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, mùi
: Còn hàng
: Tiki
159.000 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cây hoa ngọc lan vàng đang hoa tại Lotte Market

Từ xưa, Hoa Ngọc Lan không chỉ là biểu tượng cho tấm lòng hiếu thảo và sự nhân từ, bao dung mà còn mang nét đẹp dịu dàng, cuốn hút. Vì thế ngày xưa các cụ hay đặt tên loài hoa này cho con gái mình với ý nghĩa hi vong con hiếu thảo, ngoan hiền và xinh đẹp. 

Cây hoa ngọc lan vàng đang hoa

Trong phong thủy, Hoa Ngọc Lan còn mang ý nghĩa của sự bền bỉ, sức sống mãnh liệt, mang lại sự may mắn cho gia chủ. Đó cũng là lý do mà vào những dịp đặc biệt như cưới xin, mừng tân gia hay dịp khai trương thường dùng có hoa lan.

Bên cạnh đó, mùi hương dịu nhẹ của Hoa Lan còn mang tới cảm giác dịu nhẹ, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ khiêu gợi sự rung động từ sâu trong trái tim. Nó cũng là loài hoa tượng trưng cho niềm kiêu hãnh, tự hào của phái đẹp, nét đẹp thuần khiết, chân thành và tình yêu tha thiết với cuộc sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cây hoa ngọc lan vàng đang hoa

Biểu đồ giá của Cây hoa ngọc lan vàng đang hoa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cây hoa ngọc lan vàng đang hoa từ ngày 30-04-2024 - 30-05-2024