Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây cảnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1 tại Lotte Market

THÔNG TIN CÂY GIỐNG. Ngọc lan hoa vàng còn gọi là ngọc lan ngà thuộc cây gỗ lớn có thể cao đến 35 mét, cũng có nhiều phân nhánh tán lá rộng, cành non có lông, lá hình bầu dục thuôn, dài 20 cm , lá có mặt trên bóng nên thấy màu xanh nhạt, có lông thưa hai mặt
: Còn hàng
: Tiki
240.000 ₫ 240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1 tại Lotte Market

================================================

Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1

THÔNG TIN CÂY GIỐNG

+ Tên giống cây: Ngọc lan vàng

Ngọc lan hoa vàng còn gọi là ngọc lan ngà thuộc cây gỗ lớn có thể cao đến 35 mét, cũng có nhiều phân nhánh tán lá rộng, cành non có lông, lá hình bầu dục thuôn, dài 20 cm , lá có mặt trên bóng nên thấy màu xanh nhạt, có lông thưa hai mặt lá, cuống lá dài 2-4cm. Hoa màu vàng cam, nụ hoa hình thoi cao 3-4 cm, mọc đơn độc ở nách lá, cánh hoa thẳng.

Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1

– Cây ngọc lan cho gỗ thuộc nhóm 3 là nhóm gỗ tốt, gỗ màu nâu cứng đẹp có thể đánh bóng rất láng, dùng làm bàn ghế, tiện khắc hay gỗ dán trang trí nội thất. Hoa ngọc lan có thể chưng cất dầu thơm, chế nước hoa.

– Cây ngọc lan nói chung có thể nhân giống từ hạt hay chiết cành, tuy nhiên bên ngoài thị trường thường nhân giống bằng phương pháp chiết cành sẽ nhanh cho cây kích thước lớn và mau ra hoa hơn.

– Cây ngọc lan thích hợp nơi có nhiều ánh nắng, có thể trồng cây thành hàng hay trồng đơn lẻ từng cây tạo bóng mát.Cây ngọc lan thích hợp nơi đất thoát nước tốt, nhớ bót lót phân hữu cơ hoai mục và bổ sung thêm phân NPK và Lân cho rễ cây nhanh phát triển. Riêng đối với nhà đô thị chỉ cần trồng một cây sứ ngọc lan trang trí sân vườn vừa tạo bóng mát vừa cho hoa thơm.

Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1

Chiều cao cây: 45-55cm

===================================================

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1

Chi Tiết Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cây giống Ngọc Lan vàng thơm ngọt quanh năm siêu nụ giống chuẩn F1 từ ngày 30-04-2024 - 30-05-2024