CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ] tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ] tại Lotte Market

Đặc điểm:. – Nho xanh là một loại quả mọng. – Trái có dạng hình Oval, vỏ quả có màu xanh vàng nhạt, thịt quả trong, hơi mềm, có vị ngọt đậm đà, chua rất nhẹ, ít chát. – Trái nho có thể ăn tươi hoặc được sấy khô để làm nho khô, cũng như được dùng để sản xuất
: Còn hàng
: Tiki
259.000 ₫ 259.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ] tại Lotte Market

CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ] Đặc điểm:
– Thuộc họ dây leo thân gỗ, tuổi thọ bền, lá và đọt cây có màu xanh đặc trưng
– Nho xanh là một loại quả mọng. Trái nho mọc thành chùm, chúng có màu xanh lục nhạt khi chín.
– Trái có dạng hình Oval, vỏ quả có màu xanh vàng nhạt, thịt quả trong, hơi mềm, có vị ngọt đậm đà, chua rất nhẹ, ít chát. Trọng lượng quả từ 5,5 – 6,91g/quả, dài từ 21,64 – 27,21, rộng từ 16,22 – 19,4mm, trọng lượng chùm từ 206,86 – 400,85g/chùm.CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ]
– Trái nho có thể ăn tươi hoặc được sấy khô để làm nho khô, cũng như được dùng để sản xuất các loại rượu vang, thạch nho, nước quả.
Kĩ thuật trồng nho xanh.
Đất trồng: nho xanh không phải Cây nho thân gỗ vì thế nó thích hợp với đất cát, nắng nóng, nhất là đất pha cát có PH = 5.5 tới 7.5, vị trí đất cao, không bị ngập úng, thoat nước tốt.
Mật độ: Hàng cách hàng 2,5m, cây cách cây 1,5 tới 2m.
Tưới nước: Những ngày trời nắng thì 4 – 5 ngày tưới nước/ lần, không được để đất khô. Khi mưa kéo dài thì phải thoát nước nhanh không để nho bị ngập úng.
Tạo giàn cho nho xanh: Độ cao của giàn khoảng 1,8 – 2m để tiện việc đi lại, chăm sóc. Chọn ngọn khỏe nhất buộc vào cọc cho nho leo lên giàn, các ngọn hoặc cành còn lại cần cắt bỏ.CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ]
Khi ngọn của thân chính đã leo cao khỏi giàn 20-30cm, tiến hành cắt bỏ thân chính (vị trí phía dưới tàn), cây nho sẽ mọc nhiều cành mới – cành cấp 1.
Mỗi cây nho chỉ để lại 2-4 cành cấp 1 tùy giống và bố trí sau cho phân bố đều về các hướng. Khi cành cấp 1 dài khoảng 0,8-1m, tiến hành cắt ngọn để mọc ra các cành cấp hai – cành quả, mỗi cành cấp 1 để 10-20 cành cấp 2 tuỳ giống và mật độ trồng. Các cành cấp 1 và cấp 2 cần được buộc chặt vào giàn tránh gió lay làm rách lá, rụng mắt và tránh để cành đè lẫn lên nhau.
Dây để buộc cố định cành vào giàn sử dụng những loại có khả năng tự phân hủy như dây aln, bẹ chuối …
Bón phân chăm sóc nho xanh: Sau thu hoạch: Xới đất phá váng, bón 10-20 tấn phân hữu cơ hoai + 200 -400 kg Đầu Trâu AT1 hoặc NPK 12-7-17 + TE Đầu Trâu/ha.
Phun phân bón lá Đầu Trâu 005, định kỳ 7-10 ngày/lần. Trước cắt cành: 100-300 kg Đầu Trâu AT2 hoặc Đầu Trâu đa năng (NPK 17-12-7 + TE)/ha.
CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ]

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ]

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành3

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG NHO XANH. [ GHN eXpReSs ] từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024