CÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ] tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về CÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ] tại Lotte Market

Tại sao gọi là nhãn tiêu da bò?. Cây nhãn tiêu da bò ban đầu có nguồn gốc từ Huế nên còn được gọi là nhãn tiêu Huế, nhãn quế. Địa hình sông nước chằng chịt, điều kiện khí hậu thuận lợi đã tạo điều kiện cho sự phát triển của loại cây ăn quả này. Những ngày lộng gió,
: Còn hàng
: Tiki
137.000 ₫ 137.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ] tại Lotte Market

CÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ] Tại sao gọi là nhãn tiêu da bò?
- Nguồn gốc, xuất xứ
Cây nhãn tiêu da bò ban đầu có nguồn gốc từ Huế nên còn được gọi là nhãn tiêu Huế, nhãn quế. Sau đó được người dân mang về và nhân giống rộng rãi ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Địa hình sông nước chằng chịt, điều kiện khí hậu thuận lợi đã tạo điều kiện cho sự phát triển của loại cây ăn quả này.
Các tỉnh trồng nhiều nhãn tiêu và cho số lượng lớn xuất khẩu đó là Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre. Những ngày lộng gió, nhìn chùm nhãn tiêu đung đưa như mời gọi, hấp dẫn người tham quan mà trong lòng cũng thấy phấn chấn.
- Đặc điểm quả nhãnCÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ]
Cái tên gọi nhãn tiêu da bò xuất phát từ việc lớp vỏ của quả có màu sẫm giống như màu da bò. Đặc biệt, phần vỏ của chúng khá mỏng, trong khi cùi bên trong dày và hột nhỏ.
Ngay từ lần thưởng thức đầu, bạn sẽ thấy có một mùi hương thơm mát tỏa ra, vị ngọt thanh cũng lưu lại trên đầu lưỡi rồi xuống cuống họng khiến bạn không thể nào quên.
Cây nhãn trồng càng lâu năm thì thịt càng dày, quả to, vị nhãn cũng ngọt và thơm đậm hơn. Nhãn mọc thành từng chùm, mỗi chùm nặng 1,5 - 2kg. Và người thu hoạch thường cắt theo chùm để gìn giữ sự tươi ngon của nhãn một cách tối đa.
- Cách trồng cây
Nhãn tiêu da bò không khó trồng đối với những người đã có kinh nghiệm, dù điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng có sự khác biệt. Vậy với người lần đầu tiên thì thế nào?
Bạn cần hiểu là cây nhãn da bò này có thể trồng được ở nhiều vùng đất khác nhau. Có thể là đất thịt, đất công nghiệp, đất nhiễm mặn hay đất hạn hán. Thế nhưng, cây sẽ phát triển mạnh và cho năng suất tốt hơn ở loại đất phù sa pha với đất cát, độ pH đất lý tưởng nhất là từ 5-7.
Về khoảng cách giữa các cây, đảm bảo ít nhất 4m để cây ra cành sum suê, cho nhiều trái nhất. Chú ý tưới nước cho cây đều đặn, bón phân để cung cấp chất dinh dưỡng. Thời điểm chăm sóc tốt nhất là vào buổi sáng hoặc chiều muộn.CÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ]
Sau khi cây có những bông hoa đầu tiên thì đơm trái rất nhanh. Bạn có thể thu hoạch vài tháng sau đó và xuất khẩu ra thị trường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết CÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ]

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành6

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG Nhãn Tiêu Da Bò (Siêu sớm, Siêu trái). [ GHN ] từ ngày 07-04-2024 - 07-05-2024