CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN] tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN] tại Lotte Market

Đặc tính sinh trưởng và phát triển hoa hồng ngoại Red Apple rose. Tên gọi: Hoa hồng ngoai Red Apple rose. Màu sắc: Màu đỏ tươi nồng nàn. Hương thơm: Hương trà xanh nhẹ nhàng. Khả năng kháng bệnh: Cao. Nào hãy cùng tìm hiểu những điều bí ẩn, tuyệt vời về cô nàng hoa hồng ngoại Red Apple rose
: Còn hàng
: Tiki
298.000 ₫ 298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN] tại Lotte Market

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

Đặc tính sinh trưởng và phát triển hoa hồng ngoại Red Apple rose

Hoa hồng ngoại Red Apple rose: Là giống hồng bụi

Tên gọi: Hoa hồng ngoai Red Apple rose

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

Xuất sứ: Anh

Màu sắc: Màu đỏ tươi nồng nàn

Cỡ bông: Trung bình, rất lâu tàn

Hương thơm: Hương trà xanh nhẹ nhàng

Độ lặp hoa: Tốt ( 4 – 6 tuần/ một lứa)

Khả năng kháng bệnh: Cao

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

Sinh trưởng: Tốt

Nào hãy cùng tìm hiểu những điều bí ẩn, tuyệt vời về cô nàng hoa hồng ngoại Red Apple rose này tiếp nhé!

Hoa hồng ngoại Red Apple rose là giống hồng bụi có xuất xứ từ vương quốc Anh, luôn nằm trong TOP những giống đẹp và được yêu thích nhất trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Điểm 10 cho độ lặp hoa – Siêng hoa – khả năng kháng bệnh – sinh trưởng tốt. Sở hữu form hoa đẹp bất chấp thời tiết, dù nắng hạ sang đông lạnh giá bạn vẫn hoàn toàn có thể ngắm hoa đẹp hoàn hảo.

Đẹp tinh tế, hoàn mĩ, yêu kiều là những tính từ không hề phô trương khi nói về cô nàng này. Mang trên mình sắc đỏ đẹp nguyên bản không hề pha tạp, tươi sang, rực rỡ, tràn đầy sức trẻ khiến ai một lần được ngắm nhìn cũng cảm thấy phấn chấn và yêu đời hơn. Kết hợp cùng hương thơm trà xanh nhẹ nhàng, tinh tế giúp tinh thần bạn thư thái ngay lập tức.Nếu bạn đang lo lắng mình không biết cách chăm sóc hoa hồng, hoặc không có thời gian cho cô nàng này. Thì tin vui cho bạn đây, hoa hồng ngoại Red Apple rose cực kỳ dễ trồng và chăm sóc. Thích nghi hoàn hảo với khí hậu và thổ nhưỡng ở nước ta một cách hoa hảo. Khả năng kháng chịu sâu bệnh tốt, ít bị nấm lá như các giống hồng ngoại thông thường. Vô cùng sai hoa và độ lặp hoa cực tốt, đảm bảo hàng rào hay ban công khô cứng nhà bạn sẽ được tô điểm thêm thơ mộng và đẹp lung linh trong nắng sớm.

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

Cách trồng hoa hồng ngoại Red Apple rose sao cho sai hoa và đẹp chuẩn nhất nha

So với các giống hoa hồng nhập ngoại khác,hoa hồng Red Apple rose được đánh giá là một trong những giống hồng nhập ngoại dễ trồng và chăm sóc. Nhưng để trồng hoa hồng sao cho đúng kỹ thuật và cách chăm sóc cho sai hoa nhất thì hãy cùng Vườn hồng Thăng Long tìm hiểu tiếp nha.

Điều kiện ánh sáng

Hoa hồng là loài cây ưa sáng, thích hợp trồng trong điều kiện thoáng gió và thật nhiều ánh nắng. Một ngày, chiếu đủ 8 tiếng ánh nắng thì cây sẽ sinh trưởng tốt, lớn nhanh, ít sâu bệnh hại. Không những vậy còn sẽ cho rất nhiều hoa và màu sắc hoa sẽ rực rỡ hơn, tươi hơn.

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

Tưới nước

Tưới nước đầy đủ cho hoa hồng, lưu ý tưới đẫm, không tưới buổi tối Mùa hè : tưới sáng sớm – chiều mát Mùa đông: Buổi sáng mùa đông thường có sương muối rất hại cho hoa hồng, nếu sương dày quá sáng sớm phải tưới nước rửa qua lá Không tưới buổi sáng – buổi chiều tối. Tưới khoảng trưa hửng nắng.

Giá thể trồng

Là một trong những yếu tố quan trọng quyết dịnh tốc độ phát triển của cây. Nếu trồng hoa hồng Red Apple rose trong chậu cần chú ý chọn cỡ chậu phù hợp với gốc và tán cây. Chậu cần có đủ lỗ thoát nước vì cây hoa hồng này không ưa sĩnh nước. Gía thể trồng cây cần đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng, nhẹ, tơi xốp, giữ ẩm tốt, sạch nấm và mầm bệ kinh nghiệm của vườn hồng Thăng Long, giá thể tốt nhất cho hoa hồng là là 50% đất thịt, 25% trấu sống, 5% vôi, 15% trấu chín, 5% phân bón và Trichodema. Đó là giá thể hoàn hảo nhất cho hoa hồng nhé.

Trồng với mật độ hợp lý, thường xuyên cắt tỉa, uốn cành, vệ sinh khu vực trồng

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

Trồng cây với mật độ thông thoáng để tránh lan bệnh từ cây này sang cây khác, cắt tỉa lá già, lá vàng, cành khô để hạn chế sâu bệnh hại. Thường xuyên vệ sinh khu vực trồng sạch sẽ giảm bớt nơi “ẩn nấp” của mầm bệnh. Cắt tỉa những mầm bệnh, cành răm của cây hoa để cây tập trung phát triển thân chính.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

Chi Tiết CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN]

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CÂY GIỐNG HOA HỒNG NGOẠI ĐẸP NHƯ HÌNH [ ĐANG RA HOA ] [GHN] từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024