Cậu Bé Khối Gỗ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Cậu Bé Khối Gỗ tại Lotte Market

Tóm tắt nội dung. Cậu bé khối gỗ bước ra từ nhà máy sản xuất khối gỗ xếp hình và hướng tới phía bên kia bờ biển – nơi có nhà của bạn cậu. “Meo meo…” Thế rồi từ trên cây, một tiếng kêu vọng xuống. Lạch cạch lạch cạnh. Cậu đã không bỏ mặc bạn mèo dù mình đang
: Còn hàng
: Tiki
44.300 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cậu Bé Khối Gỗ tại Lotte Market

Tóm tắt nội dung

Cậu Bé Khối Gỗ

Cậu bé khối gỗ

Cậu bé khối gỗ bước ra từ nhà máy sản xuất khối gỗ xếp hình và hướng tới phía bên kia bờ biển – nơi có nhà của bạn cậu. Cậu bé khối gỗ vượt qua biển khơi, đi qua thành phố nhộn nhịp, tiếp tục băng qua ngoại ô thành phố… cậu muốn đi thật nhanh để gặp người bạn của mình.

“Meo meo…” Thế rồi từ trên cây, một tiếng kêu vọng xuống. Một bạn mèo bị mắc kẹt ở trên cây. Lạch cạch lạch cạnh. Cậu bé người gỗ quyết định xếp thành bậc thang giúp bạn mèo đi xuống. Cậu đã không bỏ mặc bạn mèo dù mình đang vội vàng.

Giới thiệu tác giả

Ishikawa Koji là tác giả và nhà minh họa sách thiếu nhi nổi tiếng ở Nhật Bản. Ông giành giải Grand Prix trong cuộc thi Sáng tác tranh cho thiếu nhi lần thứ 9 của NXB Kodansha và có tác phẩm được chọn vào tuyển tập sách tranh của Triển lãm sách tranh quốc tế Bologna. Không ít tác phẩm của ông đã được chuyển ngữ tại nhiều quốc gia như Pháp, Nga, Hàn Quốc, Trung Quố

Các tác phẩm tiêu biểu của ông có thể kể đến như Combo Cùng chơi trốn tìm (11 cuốn), Combo Ehon Tương Tác Đầu Đời (3 cuốn)….

Danh sách tác phẩm trong bộ

Cậu Bé Khối Gỗ

Bộ sách “Những người bạn khối gỗ” gồm 3 cuốn: Cậu bé khối gỗ, Những người bạn khối gỗ và Hành trình của Tàu Thủy. Bộ Ehon Nhật Bản này vừa được Ehomebooks phát hành và nhận được nhiều tình cảm từ đông đảo các bậc phụ huynh nhờ thông điệp đầy ý nghĩa.

Ba cuốn sách với lối kể chuyện hấp dẫn, tranh minh họa hết sức sinh động, đáng yêu sẽ tạo hứng thú và giúp bé dễ dàng tiếp nhận những bài học bổ ích.

276048663 1694840804191921 6827945655601920420 n

Độ tuổi

“Những người bạn khối gỗ” là tuyển tập những câu chuyện nhẹ nhàng, sâu sắc dành cho các bé từ 0-5 tuổi. Mỗi câu chuyện là một cốt truyện, nội dung khác nhau nhưng đều gieo trong tâm trí trẻ hạt mầm của tình yêu thương, sự quan tâm và tấm lòng biết giúp đỡ bạn bè.

Ưu điểm

Lòng tốt và sự tử tế sẽ đưa chúng ta đến gần nhau hơn và đó cũng là một cách hiệu quả để kết bạn. Như trong 3 câu chuyện của bộ Ehon Nhật Bản “Những người bạn khối gỗ”, các bạn nhỏ đã có thêm những người bạn mới vì biết quan tâm, giúp đỡ mọi người.

Cậu Bé Khối Gỗ

Lòng tốt của những người bạn khối gỗ và tàu thủy không chỉ là mang lại niềm vui, sự thoải mái cho bản thân mà khi gặp khó khăn họ cũng nhận lại sự quan tâm, giúp đỡ từ người khác.

Sự tử tế, biết cho đi là một trong những phẩm chất tốt đẹp của con người. Chính vì vậy mà không bao giờ là quá sớm để dạy trẻ cách giúp đỡ người khác. Bộ Ehon Nhật Bản “Những người bạn khối gỗ” sẽ là một công cụ hữu ích giúp cha mẹ rèn luyện nhân cách cho con và xây dựng được những mỗi quan hệ tốt đẹp.

Đọc Ehon Nhật Bản để phát triển nhân cách cho con luôn là phương pháp được đông đảo phụ huynh sử dụng. Hãy lựa chọn cho bé những Combo sách Ehon Nhật Bản ngay bây giờ ba mẹ nhé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cậu Bé Khối Gỗ

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhQuảng Văn
Ngày xuất bản2022-03-01 00:00:00
Kích thước20,5x24
Dịch GiảPhạm Mai Trang
Loại bìaBìa mềm
Số trang36
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của Cậu Bé Khối Gỗ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cậu Bé Khối Gỗ từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024