Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện xe đạp Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao tại Lotte Market

Đặc điểm:. Bề mặt nhẵn, và các hạt đồng thau được hợp nhất trong sợi nhựa để truyền nhiệt, đẩy nhanh quá trình tản nhiệt và duy trì hiệu suất phanh. Nướng kim loại bằng nhựa nhiệt độ cao, hiệu suất tản nhiệt, cải thiện độ bền cắt và khả năng chịu áp lực của ma sát nhanh. Tên: Miếng
: Còn hàng
: Tiki
210.000 ₫ 210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao tại Lotte Market

Đặc điểm:

đĩa được làm bằng hạt đồng, hạt sắt, nhựa tổng hợp, sau đó được đóng dấu bằng tấm đáy kim loại.

2.Bề mặt nhẵn, và các hạt đồng thau được hợp nhất trong sợi nhựa để truyền nhiệt, đẩy nhanh quá trình tản nhiệt và duy trì hiệu suất phanh. Hiệu suất sử dụng lâu dài, trong trường hợp dầu và bụi bẩn vẫn có thể được sử dụng Sau khi đánh bóng bằng giấy mài.

Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao

3.Nướng kim loại bằng nhựa nhiệt độ cao, hiệu suất tản nhiệt, cải thiện độ bền cắt và khả năng chịu áp lực của ma sát nhanh.

Thông tin chi tiết:

Tên: Miếng phanh đĩa xe đạp

Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao

Chất liệu: Nhựa bán kim loại

Nhắc nhở: Do đa dạng mẫu mã trên thị trường nên chúng tôi không thể đánh giá thông số kỹ thuật của má phanh theo mẫu, nhưng chỉ được lấy size sản phẩm có thể lựa chọn theo nhu cầu. Chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về các vấn đề như không cài đặt sau khi đến, và chúng tôi hy vọng sẽ hiểu. Lưu ý: Tất cả các kích thước trên đều được đo thủ công, có thể có một số sai sót chỉ để tham khảo, vui lòng tham khảo sản phẩm thực tế!Do ánh sáng, màu sắc có thể hơi khác so với màu thực.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao

Chi Tiết Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cặp Má Phanh Xe Đạp Chịu Áp Lực Cao từ ngày 02-05-2024 - 01-06-2024