Canxi sữa Bioisland Úc chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Bio Island | Xem thêm Calcium Thương hiệu Bio Island 

Mô tả ngắn về Canxi sữa Bioisland Úc chính hãng tại Lotte Market

Canxi là một chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển về thể chất của bé. Khi bé lớn hơn, tình trạng thiếu canxi có thể gây nguy cơ chậm phát triển về chiều cao, còi xương, suy dinh dưỡng. Bên cạnh việc bổ sung canxi cho bé thông qua sữa mẹ và chế độ ăn uống
: Còn hàng
: Tiki
383.000 ₫ 478.750 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Canxi sữa Bioisland Úc chính hãng tại Lotte Market

Canxi là một chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển về thể chất của bé. Tình trạng thiếu canxi trong giai đoạn sơ sinh có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của bé, khiến bé dễ bị bẹp đầu, quấy khóc và thậm chí các trường hợp thiếu canxi nặng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Khi bé lớn hơn, tình trạng thiếu canxi có thể gây nguy cơ chậm phát triển về chiều cao, còi xương, suy dinh dưỡng. Ngoài ra, canxi còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển hình dáng cơ thể, tình trạng thiếu canxi trong gia đoạn 1-3 tuổi có thể khiến bé mắc chứng chân vòng kiềng hoặc cong vẹo cột sống.

Canxi sữa Bioisland Úc chính hãng

Bên cạnh việc bổ sung canxi cho bé thông qua sữa mẹ và chế độ ăn uống thì hiện nay nhiều bậc phụ huynh đã bắt đầu tìm đến các sản phẩm chức năng nhằm đảm bảo lượng canxi cần thiết và đầy đủ nhất cho sự phát triển của con. Canxi sữa Bio Island chính là một trong những sản phẩm bổ sung canxi cho bé được các mẹ yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên liệu Canxi sữa Bio Island có thật sự tốt như lời đồn hay không và công dụng cụ thể của nó là như thế nào?

Canxi sữa Bio Island là gì?

Bổ sung canxi sữa Bio Island cho bé có tốt không? 1

Canxi sữa Bio Island hay Milk calcium Bio Island dòng sản phẩm canxi úc được đặc chế từ thành phần sữa bò non có tác dụng hiệu quả đối với sự phát triển về xương và răng của trẻ.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Bio Island- một thương hiệu chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi công ty JBX Pty Ltd có trụ sở tại Sydney (Úc). Các sản phẩm được phân phối bởi Bio Island đều có nguồn gốc và tiêu chuẩn sản xuất GMP.

Thành phần Canxi sữa Bio Island

Hàm lượng dinh dưỡng có trong mỗi viên Canxi sữa Bio Island:

+ 270mg Hydroxyapatite

+ 78mg Equiv, to calcium

+ 2,5mcg cholecalciferol (vit D 100IU)

Công dụng của Canxi sữa Bio Island

+ Bổ sung hàm lượng canxi và Vitamin D tối ưu đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển hệ xương và răng khỏe mạnh.

+ Hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong điều kiện chế độ ăn uống không đầy đủ.

+ Hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

Canxi sữa Bio Island có tốt không?

Bổ sung canxi sữa Bio Island cho bé có tốt không? 2

Để đánh giá Canxi sữa Bio Island có tốt không, chúng ta cùng điểm qua những nổi trội của sản phẩm nhé!

+ Thương hiệu hàng đầu: Canxi sữa Bio Island là sản phẩm nhập chính hãng từ Úc- quốc gia dẫn đầu thế giới về hàng nông sản và thực phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc luôn được đánh giá là hiệu quả cao và uy tín nhất. Thương hiệu Bio Island là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Úc chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tốt cho sức khỏe con người. Có thể nói đây chính là một trong những bảo chứng cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm Canxi Bio Island.

+ Hàm lượng dinh dưỡng tối ưu: Canxi sữa Bio Island là sản phẩm được đặc chế từ sữa bò non nguyên chất, hết sức tự nhiên. Đảm bảo hàm lượng canxi tối ưu cho sự phát triển toàn diện của bé. Bên cạnh đó sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin D giúp tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa canxi. Sử dụng Canxi sữa Bio Island để bổ sung canxi cho bé, bạn sẽ không cần phải cho bé uống thêm vitamin D như các sản phẩm thông thường khác.

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm giúp bổ sung canxi cho bé với hàm lượng tối ưu và hiệu quả nhất thì Canxi sữa Bio Island sẽ là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua.

Canxi sữa Bioisland Úc chính hãng

Thời điểm bổ sung Canxi sữa Bio Island hiệu quả nhất

Bổ sung canxi cho bé, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt canxi là điều cần thiết. Tuy nhiên nếu bổ sung thừa canxi thì cũng không tốt cho sức khỏe của trẻ. Thông thường mỗi năm mẹ nên bổ sung canxi cho con khoảng 2-3 đợt, mỗi đợt kéo dài khoảng 3-4 tuần tùy theo mức độ cần thiết của con. Cho bé uống Canxi sữa Bio Island vào buổi sáng và không uống sau 14 giờ chiều. Trong trường hợp bé đang dùng kháng sinh thì nên uống Canxi sữa Bio Island sau khoảng 2 tiếng.

Mùa đông là khoảng thời gian thích hợp nhất để bổ sung canxi cho bé, bởi mùa đông ít nắng, bé dễ thiếu hụt canxi hơn. Ngoài ra, các mẹ cũng nên cho con tắm nắng khoảng 15-30 phút mỗi ngày vào sáng sớm (6h30- 7h30) và buổi chiều (17h- 18h30) để cơ thể bé tổng hợp vitamin D hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi.

Cách sử dụng Canxi sữa Bio Island

Bổ sung canxi sữa Bio Island cho bé có tốt không? 3

+ Sản phẩm dành cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên với liều lượng như sau:

  • Đối với bé từ 7-12 tháng tuổi: uống 1-2 viên/ngày
  • Đối với bé từ 1-3 tuổi: uống 2 viên/ngày
  • Đối với bé từ 4-8 tuổi: uống 3 viên/ngày
  • Đối với bé từ 9 tuổi trở lên: uống 4 viên/ngày

+ Uống trong khi ăn hoặc sau khi uống sữa hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Không uống khi đói và để đạt hiệu quả tốt nhất nên cho bé uống vào sau bữa ăn sáng.

+ Đối với bé dưới 4 tuổi, bạn có thể dùng kéo cắt đầu viên Canxi sữa Bio Island, trộn vào thức ăn hoặc bón trực tiếp vào miệng bé.

+ Nếu bé đang bổ sung thêm kẽm và DHA thì chú ý mỗi loại sản phẩm uống cách nhau, không nên uống cùng nhau. Chẳng hạn bạn có thể cho bé uống Canxi sữa Bio Island vào buổi sáng và cho bé uống kẽm vào buổi tối.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Canxi sữa Bioisland Úc chính hãng

Thương hiệuBio Island
Xuất xứ thương hiệuÚc
Xuất xứ (Made in)Úc

Biểu đồ giá của Canxi sữa Bioisland Úc chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Canxi sữa Bioisland Úc chính hãng từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024