Cầm Thư Quán - PNU tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Cầm Thư Quán - PNU tại Lotte Market

Cầm Thư Quán. Cầm Thư Quán là một cuốn tiểu thuyết lịch sử về cuộc sống và những hoài bão của hai chị em Ngọc Thư và Ngọc Cầm trong thời Lê Thánh Tông. Với tài năng vượt trội trong âm nhạc và thơ ca, hai nàng không cam lòng sống bó buộc trong những ranh giới hẹp hòi của
: Còn hàng
: Tiki
52.000 ₫ 62.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cầm Thư Quán - PNU tại Lotte Market

Cầm Thư Quán

Cầm Thư Quán - PNU

GIỚI THIỆU SÁCH:

Cầm Thư Quán là một cuốn tiểu thuyết lịch sử về cuộc sống và những hoài bão của hai chị em Ngọc Thư và Ngọc Cầm trong thời Lê Thánh Tông. Sống tại Cầm thư quán ven hồ Dâm Đàm, họ khao khát tự do và sự phiêu du hơn là những vinh hoa cùng quyền lực. Với tài năng vượt trội trong âm nhạc và thơ ca, hai nàng không cam lòng sống bó buộc trong những ranh giới hẹp hòi của xã hội phong kiến.

Ngọc Cầm, với tính cách kiên định và khẳng khái, từ chối lòng tham vọng của Thánh thượng và những lời ngợi khen vô nghĩa, nhấn mạnh rằng sự tự do của cô chỉ thực sự hiện hữu khi được tung hoành trên biển lớn. Bằng cách sử dụng ngôn từ đẹp và lạnh, tác giả đã tái hiện một câu chuyện đầy sắc màu, khiến độc giả không chỉ cảm thông với sự cô đơn và khát khao của nhân vật mà còn hòa mình vào không khí huyền bí của thời đại cổ xưa.

Cầm Thư Quán - PNU

Với sự khác biệt về cái nhìn và sự tự do không biên giới, Cầm Thư Quán không chỉ là một tác phẩm văn học lịch sử mà còn là một lời nhắc nhở về giá trị của độc lập tinh thần và nghệ thuật tự do.

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.
Tác Giả: Hà Thủy Nguyên.
Năm Xuất Bản: 2024.
Kích Thước: 20.5 x 13 cm.
Nhà Xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Số Trang: 172.
Bìa: Mềm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Cầm Thư Quán - PNU

Chi Tiết Cầm Thư Quán - PNU

Công ty phát hànhNhà xuất bản Phụ Nữ
Loại bìaBìa mềm
Số trang172
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của Cầm Thư Quán - PNU trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cầm Thư Quán - PNU từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024