Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Phê Bình - Lý Luận Văn Học Tác giả  

Mô tả ngắn về Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền tại Lotte Market

"“Cảm ơn ta lại nhìn thấy nhau” là một quyển tiểu thuyết viết về chủ đề “hành trình hồi hướng của các linh hồn”, tác giả Soul xây dựng cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là chàng trai Bảo Nguyên - một “linh hồn không may rơi vào vòng xoáy năng lượng tối” khi đột ngột qua đời do
: Còn hàng
: Tiki
107.100 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền tại Lotte Market

"“Cảm ơn ta lại nhìn thấy nhau” là một quyển tiểu thuyết viết về chủ đề “hành trình hồi hướng của các linh hồn”, tác giả Soul xây dựng cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là chàng trai Bảo Nguyên - một “linh hồn không may rơi vào vòng xoáy năng lượng tối” khi đột ngột qua đời do tai nạn, ở đó, Nguyên phải nỗ lực tìm đường đến “Cõi tuyệt diệu” - cảnh giới tối cao nhất trong lãnh địa phát triển tâm thức.

Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền

Trên hành trình khó khăn và đòi hỏi nhiều sự quyết tâm, bản lĩnh này. Bảo Nguyên may mắn gặp người bạn đồng hành là Thiên Di - một cô gái “người trần mắt thịt” nhưng lại có mối nhân duyên hỗ trợ chàng trai hoàn thành sứ mệnh lớn lao. Theo chân hai nhân vật chính, người đọc sẽ rút ra được cho chính mình những góc nhìn sâu sắc về đời sống thông qua những tình tiết nhân vật chính giúp đỡ các linh hồn hóa giải sự khổ hận và luyến tiếc khi phải rời xa chốn trần gian, đồng thời họ cũng đã ngăn chặn nguồn năng lượng xấu từ những linh hồn đầy oán hận, chưa buông bỏ tham-sân-si.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, câu chuyện còn mang người đọc đến với câu hỏi lớn: “Liệu sau khi mất đi, các linh hồn sẽ đi về đâu?” - điều này như thể một sự đau đáu khôn nguôi trong lòng những người đang đứng ở bờ vực có người thân cận tử. Sự mơ hồ giữa cõi vô hình và thế giới vật chất hữu hình luôn khiến người ta khát khao có thể đóng băng thời gian và níu giữ những người thân thương ở mãi bên mình.

Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền

Liệu kết cục của câu chuyện mang đầy màu sắc tâm linh này sẽ đi về đâu? Liệu họ có thể tiếp tục ở cạnh nhau như những kết nối giữa nhân thế hay lại phải chia cách âm dương? Câu trả lời sẽ được mở ra khi những trang sách cuối cùng được khép lại, đồng thời câu chuyện cũng sẽ làm sáng lên trong lòng người đọc ánh sáng của lòng trắc ẩn trước những cuộc trùng phùng và chia ly, để từ đó ta càng ý thức hơn về sự mầu nhiệm của từng khoảnh khắc trong đời, để từ đó ta càng thấu hiểu sâu sắc về sứ mệnh thiêng liêng và bài học mà linh hồn ta nhất định phải hoàn thành trước khi được chuyển hóa đến với một cuộc đời tốt đẹp hơn."

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền

Công ty phát hànhSkybooks
Ngày xuất bản2024-08-05 11:57:34
Kích thước14.5x20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang272
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cảm Ơn Ta Lại Nhìn Thấy Nhau - Bản Quyền từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024