Cá Tuyết Sợi Dành Cho Hamster, Sóc Cảnh tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thức ăn cho chuột Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cá Tuyết Sợi Dành Cho Hamster, Sóc Cảnh tại Lotte Market

Là thức ăn hamster thích, vừa bổ dưỡng lại không gây ngán, thích hợp làm món ngon bữa chính cung cấp dưỡng chất tạo năng lượng cho bé hamster vui chơi khỏe mạnh chóng lớn. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như
: Còn hàng
: Tiki
40.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá Tuyết Sợi Dành Cho Hamster, Sóc Cảnh tại Lotte Market

Là thức ăn hamster thích, vừa bổ dưỡng lại không gây ngán, thích hợp làm món ngon bữa chính cung cấp dưỡng chất tạo năng lượng cho bé hamster vui chơi khỏe mạnh chóng lớn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Cá Tuyết Sợi Dành Cho Hamster, Sóc Cảnh

Chi Tiết Cá Tuyết Sợi Dành Cho Hamster, Sóc Cảnh

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Cá Tuyết Sợi Dành Cho Hamster, Sóc Cảnh

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng thức ăn thích hợp vào trong dụng cụ ăn uống của hamster. Tùy vào mỗi loại chuột hamster mà ta cung cáp 1 lượng thức ăn khác khác nhau, không nên cho quá nhiều hay quá ít, trung bình thường là 10g/1 bữa hai lần một ngày.

Hamster giống như chuột hoang dã thường hoạt động kiếm ăn về đêm, nên thời điểm lí tưởng cho hamster ăn vào buổi tối. Chúng sẽ thu thập thức ăn trong túi da của chúng và sau đó lưu trữ nó để ăn sau.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Cá Tuyết Sợi Dành Cho Hamster, Sóc Cảnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá Tuyết Sợi Dành Cho Hamster, Sóc Cảnh từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024