Cá Tầm Phi Lê Size SIÊU KHỦNG 10Kg/ 1 con tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Cá Tầm Phi Lê Size SIÊU KHỦNG 10Kg/ 1 con tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Thịt cá trắng tinh, dai, chắc và vị béo ngậy rất thơm, tốt cho sức khỏe, dễ hấp thu và dễ tiêu hóa. Tổng hợp các vitamin có trong cá tầm rất tốt cho làn da và mái tóc của phụ nữ. Nhờ vào sự
: Còn hàng
: Tiki
199.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá Tầm Phi Lê Size SIÊU KHỦNG 10Kg/ 1 con tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Cá tầm không có xương mà chỉ có sụn. Thịt cá trắng tinh, dai, chắc và vị béo ngậy rất thơm, tốt cho sức khỏe, dễ hấp thu và dễ tiêu hóa. Trong thành phần thịt cá còn chứa một hàm lượng protein, niacin và vitamin 12, những dưỡng chất có lợi cho hoạt động cơ thể và bộ não con người.
Tổng hợp các vitamin có trong cá tầm rất tốt cho làn da và mái tóc của phụ nữ.
Những năm gần đây, loại cá nổi tiếng trên thế giới mới được nuôi thành công ở một số tỉnh của Việt Nam như Sơn La, Sa Pa, Kon Tum, Bình Thuận.
Nhờ vào sự thành công của thương hiệu cá tầm Việt Nam mà người dân hiện nay có dịp thưởng thức món ăn này một cách phổ biến hơn.
Thay vì trước đây muốn ăn cá Tầm size SIÊU KHỦNG phải tới nhà hàng, khách sạn lớn quý khách mới được thưởng thức trọn vẹn, với chi phí đắt đỏ từ 500K-600K/ 1Kg cho 1 con cá size >5Kg KG.  
Thấu hiểu được điều đó với phương châm đem món ăn ngon nhà hàng đến từng góc bếp việt khi quyết định sơ chế cá, hút chân không và bảo quản ở -18*C
Giúp từng khúc cá tươi ngon và trọn vị, rất tiện lợi vì đã sơ chế, cắt khúc qúy khách hàng chỉ cần rã đông tự nhiên rồi rửa sạch cho vào nồi nước Lẩu thái là có món ăn ngon, bổ dưỡng.

Cá Tầm Phi Lê Size SIÊU KHỦNG 10Kg/ 1 con

Để TRI ÂN khách hàng shop tặng kèm sốt lẩu/ nướng để Quý khách tiện chế biến tại nhà mà hương vị như Nhà hàng hải sản cao cấp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá Tầm Phi Lê Size SIÊU KHỦNG 10Kg/ 1 con

Thương hiệuOEM
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm500 Gram
Thành phần

100% phi lê cá Tầm size SIÊU KHỦNG 10Kg/ 1 con

Hướng dẫn bảo quản

Để ngăn đông khi chưa sử dụng

Hạn sử dụng6 tháng từ ngày sản xuất
Hướng dẫn sử dụng

Rã đông tự nhiên từ 1-2h trước khi chế biến

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Cá Tầm Phi Lê Size SIÊU KHỦNG 10Kg/ 1 con trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá Tầm Phi Lê Size SIÊU KHỦNG 10Kg/ 1 con từ ngày 16-04-2024 - 16-05-2024