Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g tại Lotte Market

Thương hiệu: CKFOODS | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu CKFOODS 

Mô tả ngắn về Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Thành phần: Cá Rô Phi Fillet (100%).       Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh. Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh. Cá rô phi là loại
: Còn hàng
: Tiki
61.000 ₫ 61.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g

Thành phần: Cá Rô Phi Fillet (100%)

Hướng dẫn sử dụng:

      Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh

      Nấu chín trước khi ăn

Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Xuất xứ: Việt Nam

Cá rô phi là loại cá nước ngọt sống ở ao, sông, hồ, suối cạn ở nhiệt độ ấm.

Trong mùa sinh sản, vây ngực, lưng và đuôi của chúng chuyển sang màu đỏ với nhiều sọc đen. Thịt của nó có màu hồng nhạt, ngọt và thanh nhưng sau khi nấu chín, nó chuyển sang màu trắng.

Trong môi trường sống tự nhiên, chúng sống lâu hơn 10 năm. Nó là loài phàm ăn, ăn cả thực vật phù du, thực vật thủy sinh, động vật phù du và động vật không xương sống nhỏ.

Cá rô phi được biết đến là một nguồn hải sản giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. Cụ thể, giá trị dinh dưỡng trong 100 gam cá rô phi chứa:

  • Nước: 78,08 gam
  • Năng lượng: 400 kJ
  • Chất đạm: 20,08 gam
  • Chất béo: 1,7 gam
  • Khoáng chất: canxi 10 mg; sắt 0,56 mg; magie 27 mg; phospho 170 mg; kali 302 mg; natri 52 mg; kẽm 0,33 mg; đồng 0,08 mg; mangan 0,04 mg và selen 41,8 mg.
  • Vitamin: thiamin 0,04 mg; riboflavin 0,06 mg; niacin 3,9 mg; acid pantothenic 0,49 mg; vitamin B6 0,16 mg; folate 24 mcg; choline 42,5mg, vitamin B12 1,58 mcg; vitamin E 0,4 mg; vitamin D và vitamin K,

Cá rô phi là một trong những thực phẩm được sử dụng trong nhiều nền ẩm thực với những món ăn ngon như cá rô phi chiên xù, cá rô phi nấu với dưa chua,

CÁ RÔ PHI FILLET XÀO CHUA NGỌT

  1. NGUYÊN LIỆU
  • Cá rô phi phi lê 300 gr Ớt chuông đỏ 1 trái Ớt chuông xanh 1 trái Hành tây 1/2 củ Hành lá 2 cây Gừng băm 1/2 muỗng canh Tỏi 5 tép Ngò rí 1 ít Bột bắp 150 gr Tương cà 2 muỗng canh Giấm gạo 1 muỗng canh Mè trắng 1 muỗng cà phê Nước tương 1 muỗng canh Dầu mè 1 muỗng canh Dầu ăn 200 ml Gia vị thông dụng 1 ít(muối/ đường/ tiêu)
Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g
  1. CÁCH LÀM

Sơ chế rau củ

Ớt chuông mua về rửa sạch bằng nước muối pha loãng, cắt bỏ phần hạt và lõi, cắt miếng vuông.

Hành tây bóc vỏ, bỏ gốc, rửa sạch, cắt hành tây thành miếng vuông nhỏ vừa ăn.

Hành lá rửa sạch, cắt gốc, nhặt bỏ lá sâu, héo, cắt chia phần đầu hành và phần lá riêng.

Tỏi bóc vỏ, rửa sạch, băm nhỏ. Ngò rí rửa sạch.

Cắt và ướp cá

Cho phi lê cá vào tô to, ướp cá cùng 2 đầu hành lá, 1 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh dầu mè, 1 muỗng cà phê tiêu, trộn đều cho gia vị ngấm vào cá. Ướp cá trong vòng 30 phút.

Lăn bột và chiên cá

Cho nước lọc vào ngập phần cá trong tô ướp để cá dính bột hơn. Sau đó lấy từng miếng cá lăn qua một lớp bột bắp.

Bắc chảo ngập dầu lên bếp, đợi dầu sôi già thì thả từng miếng cá vào chiên cho đến khi vàng giòn thì tắt bếp, vớt cá ra để ráo dầu.

Xào rau củ

Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào chảo nóng, phi thơm 1/2 muỗng canh tỏi băm và 1/2 muỗng canh gừng băm.

Khi tỏi đã vàng thơm, cho ớt chuông và hành tây vào xào trên lửa lớn, nêm thêm 1/2 muỗng cà phê muối, 2 muỗng canh đường, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng canh giấm gạo .

Làm sốt chua ngọt

Khi thấy rau củ đã chín thì bạn giảm nhỏ lửa, cho 2 muỗng canh tương cà và hoà 1 muỗng cà phê bột bắp với 1 muỗng canh nước lọc cho vào, đảo đều đến khi nước sốt hơi sệt.

Hoàn thành

Đợi nước sốt sôi thì cho cá đã chiên vàng giòn vào đảo nhanh tay cho sốt áo đều lên cá trong khoảng 2 - 3 phút.

Vậy là chỉ với một vài thao tác đơn giản, món ăn đã hoàn thành rồi. Cùng bày món ăn ra đĩa, rắc lên 1 ít mè và trang trí bằng vài cọng ngò cho món ăn thêm đẹp mắt nhé!

Thành phẩm

Đĩa phi lê cá rô phi sốt chua ngọt được bày trí bắt mắt với từng miếng cá chiên thơm vàng, giòn rụm. Mùi thơm dễ chịu của ớt chuông và vị ngọt dịu của hành tây cân bằng vị giác cho món ăn. Nước sốt chua chua ngọt ngọt sánh mịn áo đều lên từng miếng cá trông vô cùng cuốn hút.

Món ăn vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng, vừa đậm đà cực bắt cơm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm gia đình bạn. Còn chần chờ gì mà không thử bắt tay vào thực hiện ngay món ăn đơn giản nhưng lại hấp dẫn này để chiêu đãi gia đình mình nhé!

 

CÁ RÔ PHI FILLET HẤP BẦU

Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g

I.NGUYÊN LIỆU

  • Cá rô phi phi lê 300 gr Bầu 1 trái Hành tím băm 2 muỗng canh Hành lá 2 nhánh Ngò rí 2 nhánh Nước mắm 1 muỗng cà phê Dầu mè 1 muỗng cà phê Gia vị thông dụng 1 ít(hạt nêm/ tiêu/ đường)
  1. CÁCH LÀM

Sơ chế cá 

Phi lê cá đem rửa sạch với nước. Sau đó bạn dùng dao cứa ở giữa sống lưng cá làm đôi, rồi cắt thành từng miếng hình chữ nhật dài khoảng 2 lóng tay.

Ướp cá

Bạn cho lần lượt 2 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê đường, 1/2 muỗng cà phê dầu mè, 2 muỗng canh hành tím băm, 1 muỗng cà phê nước mắm vào trong phần cá và ướp cá trong 20 phút.

Nhồi cá vào bầu

Bầu bạn khoét một lỗ ở giữa để tạo ra nơi bỏ cá và nắp bầu. Tiếp theo, bạn xếp hành lá cắt khúc, ngò rí và cho hết phần cá đã ướp vào trong trái bầu.

Cuối cùng rắc thêm ngò lên phía trên cá để khi hấp thơm hơn. Bạn lấy nắp bầu đậy lại và dùng hành lá đã trụng nước sôi buộc cho nắp và thân bầu dính chắc vào nhau.

Hấp cá

Bạn cho nước sôi vào xửng hấp rồi đặt trái bầu vào, hấp cách thủy với lửa lớn trong 20 - 25 phút cho đến khi bầu chín thì bạn lấy bầu ra và tắt bếp.

Thành phẩm

Phần bầu mềm, vô cùng đậm đà thơm ngon; phần cá săn chắc, ngọt thịt, thơm phức và giữ trọn hương vị tươi ngon của cá.

Bạn có thể dùng kèm chén nước mắm ớt cay để tăng hương vị kích thích vị giác hơn nhé!

 

Còn rất nhiều món ngon được chế biến từ cá rô phi, bạn cùng CKFoods tham khảo nhé. CKFoods chúc bạn và gia đình ngon miệng nhé!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g

Thương hiệuCKFOODS
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm300g
Thành phần

Thành phần: Cá Rô Phi (100%)

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:

      Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh

      Nấu chín trước khi ăn

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g từ ngày 12-04-2024 - 12-05-2024

Từ Khóa liên quan Cá rô phi fillet - CKFoods - 300 g