Cá Hồi Tươi Fille (khoản 500gr/miếng) - Na Uy tại Lotte Market

Thương hiệu: 3Sạch Food | Xem thêm Thủy hải sản khác Thương hiệu 3Sạch Food 

Mô tả ngắn về Cá Hồi Tươi Fille (khoản 500gr/miếng) - Na Uy tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Ngoài ra, protein có trong cá hồi còn giúp phục hồi các mô cơ bắp của tất cả các tế bào trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe toàn diện của cơ thể. Thành phần có trong cá hồiMột phần cá hồi có chứa
: Còn hàng
: Tiki
538.000 ₫ 538.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá Hồi Tươi Fille (khoản 500gr/miếng) - Na Uy tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Cá hồi từ Na Uy là một trong những thực phẩm dồi dào axít béo omega-3 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: chống các dấu hiệu lão hóa, giảm mức cholesterol và huyết áp, kéo giảm nguy cơ bị đột quỵ, giúp giảm đau và cứng khớp gây ra bởi viêm khớp…

Cá Hồi Tươi Fille (khoản 500gr/miếng) - Na Uy

Ngoài ra, protein có trong cá hồi còn giúp phục hồi các mô cơ bắp của tất cả các tế bào trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe toàn diện của cơ thể.

Cá hồi giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tốt cho sức khỏe của những người ăn kiêng, trẻ em, người già và phụ nữ mang thai

Cách ăn cá hồi sống ngon miễn chê | Pmanzoor | Dinh dưỡng - Sức

Thành phần có trong cá hồi
Một phần cá hồi có chứa khoảng 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein tốt và đây cũng là một trong những nguồn vitamin B12, Kali, sắt và vitamin D rất dồi dào.

Vitamin B12 trong cá hồi giữ cho các tế bào máu và thần kinh hoạt động tốt, giúp tạo DNA. Ngoài ra, cá hồi có chứa nhiều axit béo omega-3, đây là axit béo "thiết yếu"cho cơ thể, giúp giảm các tác nhân gây ra các bệnh về tim mạch (bao gồm đau tim và đột quỵ), ung thư, sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer giảm viêm khớp dạng thấp.

Cá hồi fillet Nauy – Bác Tôm

Vì những lợi ích đó, các chuyên gia khuyến cáo, đối với người trưởng thành nên ăn ít nhất hai lần hải sản mỗi tuần, đặc biệt là các loại cá có nhiều omega-3 như cá hồi. Phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ nên bổ sung cá hồi vào khẩu phần ăn.

Không thể phủ định những lợi ích đối với sức khỏe do omega-3 mang lại. Nhưng nếu cơ thể được cung cấp một lượng lớn omega-3 trong các chất bổ sung thì có thể gây ra vấn đề chảy máu khi dùng một số loại thuốc chống đông máu. Bên cạnh đó, hiện cũng có nhiều tranh cãi về chất lượng và lợi ích cả loại cá hồi tự nhiên và cá hồi nuôi. Một số người nói rằng cá tự nhiên có lượng hóa chất và kháng sinh thấp hơn so với cá hồi nuôi. Nhưng những người khác lại cho rằng lựa chọn cá hồi nuôi là lựa chọn thông minh vì tính pháp lý và sự tuân thủ về những quy định về sự tăng trưởng và thu hoạch của cá.

Tiêu chuẩn chất lượng

100% Cá hồi được nuôi trong môi trường tự nhiên, mật độ nuôi là 10Kg/m3

Tất cả thức ăn đều được tuyển lựa từ nguồn gốc tự nhiên, không biến đổi Gene và được kiểm soát bởi MSC

Màu sắc cá hồi tự nhiên.

Sử dụng các loại thiên địch để tiêu diệt rận biển Không sử dụng các loại hóa chất để làm sạch bề mặt lưới, chuồng nuôi không sử dụng các chất có gốc đồng, gốc dầu trong quá trình làm việc (bằng máy móc hoặc thủ công).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá Hồi Tươi Fille (khoản 500gr/miếng) - Na Uy

Thương hiệu3Sạch Food
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm450-550gr
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
Hạn sử dụng3 ngày kể từ ngày đóng gói
Hướng dẫn sử dụngHấp, chiên, nướng, nấu canh, kho mặn, kho cà
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Cá Hồi Tươi Fille (khoản 500gr/miếng) - Na Uy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá Hồi Tươi Fille (khoản 500gr/miếng) - Na Uy từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024