Cá cơm sông thiên nhiên - CKFoods - 200 g tại Lotte Market

Thương hiệu: CKFOODS | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu CKFOODS 

Mô tả ngắn về Cá cơm sông thiên nhiên - CKFoods - 200 g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Thành phần: Cá Cơm (100%).       Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh. Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh. Cá cơm có nhiều axit béo omega-3,
: Còn hàng
: Tiki
28.000 ₫ 28.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cá cơm sông thiên nhiên - CKFoods - 200 g tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cá cơm sông thiên nhiên - CKFoods - 200 g

Thành phần: Cá Cơm (100%)

Hướng dẫn sử dụng:

      Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh

      Nấu chín trước khi ăn

Bảo quản: Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Xuất xứ: Việt Nam

Cá cơm có nhiều axit béo omega-3, protein, vitamin và khoáng chất giúp duy trì sức khỏe tốt. Chúng chứa canxi, sắt, magiê, phốt pho, kali, natri và kẽm. Cá cơm là một nguồn giàu vitamin như thiamin, riboflavin, niacin, folate, vitamin C, B12, B6, A, E và K. Những loại cá này cũng chứa chất béo và cholesterol tốt.

Lợi ích của cá cơm đối với sức khỏe:

  • Cải thiện sức khoẻ tim mạch

Cá cơm chứa một lượng lớn chất béo không bão hòa đa, có thể làm giảm cholesterol LDL (có hại) giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, đau tim và đột quỵ

  • Cải thiện sức khoẻ xương

Các vitamin và khoáng chất được tìm thấy trong cá cơm cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm giúp xây dựng xương chắc khỏe và ngăn ngừa chứng loãng xương và các tình trạng bệnh lí xương khác.  

Canxi và vitamin A, được tìm thấy trong cá cơm có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của xương, có lợi trong việc chống lại sự thoái hóa xương. Canxi cũng có vai trò không thể thiếu trong việc bảo vệ răng khỏi sự suy yếu và giữ cho răng khỏe mạnh.

  • Sức khỏe mắt

Cá cơm giàu vitamin A, giúp tăng cường sức khỏe cho mắt. Ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, cũng như đục thủy tinh thể, vì vậy ăn cá cơm góp phần bảo vệ đôi mắt của bạn.

  • Giàu sắt

Cá cơm giàu sắt giúp tăng cường cung cấp oxy và lưu thông máu trong cơ thể.

  • Nguồn bổ sung tốt Selenium

Selenium dồi dào có trong cá cơm giúp kích hoạt các enzym khác nhau tham gia vào nhiều quá trình sinh lý bao gồm chức năng tuần hoàn và sản xuất hormone tuyến giáp.

  • Giàu Niacin & Vitamin B12

Lượng vitamin B12 và niacin dồi dào trong cá cơm giúp duy trì chức năng hệ thần kinh khỏe mạnh. Các vitamin này cũng giúp ngăn ngừa trầm cảm, mệt mỏi, lú lẫn, tổn thương dây thần kinh.

CÁ CƠM CHIÊN BỘT GIÒN TAN

I.NGUYÊN LIỆU

  • Cá cơm 200 gr
  • Cá cơm sông thiên nhiên - CKFoods - 200 g
  •  Bột mì 200 gr
  •  Trứng 1 quả
  •  Hành lá 10 gr
  •  Chanh 1 quả
  •  Tỏ 1 củ
  •  Ớt 3 trái

Rau sống ăn kèm: rau xà lách, cà chua, dưa leo,...

Gia vị: muối, hạt nêm, tiêu xay, đường, nước mắm,...

II.CÁCH LÀM

Cá cơm về rửa sạch, để ráo. Sau khi cá ráo nước, bạn ướp cá với 1 chút muối và tiêu để cá khi chiên sẽ thấm vị hơn. Ướp cá khoảng 10 phút.

Nhúng cá qua bột

Bạn cho vào tô 200g bột mì, 1 quả trứng, 100ml nước lạnh, 1/2 thìa cà phê muối, 1/4 thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa cà phê tiêu xay, 1 thìa cà phê đường sau đó dùng cây đánh trứng đánh cho hỗn hợp hòa tan.

Cho thêm vào tô hành lá, dùng đũa trộn đều. Sau đó bạn cho cá cơm đã sơ chế vào tô, trộn đều.

Chiên cá

Bạn bắc chảo lên bếp, cho 100ml dầu ăn vào, chờ dầu sôi thì bạn múc từng muỗng bột có cá cơm vào chiên đến khi cá vàng đều cả 2 mặt thì lấy ra khỏi chảo, cho vào dĩa.

Làm nước chấm chua ngọt

Bạn dùng dao cắt nhỏ một phần tỏi và ớt, còn một phần bạn sẽ băm nhỏ. Sau đó bạn tiếp tục dùng dao cắt hết phần vỏ chanh.

Bạn chuẩn bị chén, cho vào đó tỏi và ớt đã cắt nhỏ. Sau đó cho vào 5 muỗng cà phê đường, dùng chày giã cho hỗn hợp thật nhuyễn rồi cho từng múi chanh vào chén, dùng chày giã nhuyễn một lần nữa.

Sau đó bạn cho vào chén 8 muỗng cà phê nước ấm, dùng muỗng khuấy cho đến khi đường tan hoàn toàn. Cho vào tô 4 muỗng canh nước mắm, dùng muỗng trộn đều, rồi cho tỏi và ớt băm nhỏ vào khuấy đều lần nữa.

CÁ CƠM KHO TỘ

I.NGUYÊN LIỆU

  • 03 lạng cá cơm tươi 
  • 80ml nước sôi
  • Ớt chỉ thiên xắt nhỏ 3 trái (có thể thay bằng ớt xiêm) 
  • Gia vị: 1 thìa đường, 3 thìa mắm, 1 thìa dầu ăn, 1 thìa nước màu, 1 thìa tiêu

II.CÁCH LÀM

Sơ chế Cá cơm chọn mua con thật tươi. Về nhà bạn đổ cá ra thau, đổ nước và cho xíu muối vô, rửa sạch cá, xả lại vài lần với nước, bỏ đầu, rửa sạch cho ra rổ. 

Ướp cá cơm Cá sơ chế xong, bạn cho vô nồi đất, nêm các loại gia vị trong phần nguyên liệu vào. Dùng đũa đảo nhẹ rồi ướp trong nửa tiếng. 

Làm cá cơm kho cay Cá ướp đủ thời gian, bạn đặt nồi đất lên bếp, đổ 80ml nước sôi vô, kho với lửa lớn đến khi sôi thì hạ nhỏ lửa, hớt bỏ bọt. 

Dùng thìa múc nước chan lên mặt cá một lúc, sau đó đậy nắp nấu liu riu như thế đến khi cá chín, nước kho sền sệt lại thì bạn nêm nếm lần cuối rồi tắt bếp, rắc tiêu lên trên. Múc cá cơm kho cay ra đĩa, dùng nóng với cơm rất ngon, hấp dẫn. Bạn có thể lấy nước kho cá ra dùng để chấm dưa leo hoặc rau luộc. Thông thường, bạn nên kho trong vòng 20 phút để hoàn thiện món cá.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cá cơm sông thiên nhiên - CKFoods - 200 g

Thương hiệuCKFOODS
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm200 g
Thành phần

Cá Cơm (100%)

Hướng dẫn bảo quản

Ở nhiệt độ ≤ -18oC hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

 

Hạn sử dụng12 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn sử dụng

  Rã đông tự nhiên, riêng đối với sản phẩm bao bì hút chân không phải rã đông dưới ngăn mát tủ lạnh

Nấu chín trước khi ăn

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Cá cơm sông thiên nhiên - CKFoods - 200 g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cá cơm sông thiên nhiên - CKFoods - 200 g từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024