BÚA SATA 320G 92101 - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Thương hiệu: Total | Xem thêm Máy khoan, mũi khoan Thương hiệu Total 

Mô tả ngắn về BÚA SATA 320G 92101 - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Sata là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Sata Tools là thương hiệu sản xuất và phân phối dụng cụ cầm tay hàng
: Còn hàng
: Tiki
399.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BÚA SATA 320G 92101 - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

BÚA SATA 320G 92101 - HÀNG CHÍNH HÃNG Sata là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu cho thế giới. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Luôn được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Sata luôn được lòng khách hàng và tin sử dụng.

 

 

Sata Tools là thương hiệu sản xuất và phân phối dụng cụ cầm tay hàng đầu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Apex Tool Group, Apex Tool Group có bề dày lịch sử hơn 100 năm trong ngàng sản xuất đồ nghề & máy móc này tại Mỹ. Các sản phẩm như kìm, búa, lục giác, tuốc nơ vít, mỏ lết, cưa, cảo, đầu tuý mang thương hiệu SATA đều đáp ứng tốt tiêu chuẩn chất lượng ANSI và DIN với các sản cung cấp cho các ngành nghề công nghiệp trên toàn thế giới.

 

Búa gò Sata 92101 là sản phẩm chính hãng thuộc hãng Sata, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ luôn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Sản phẩm của Đài Loan luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng do những đặc điểm nổi bật, độ bền cao. 


Là sản phẩm dùng để gò các bề mặt gỗ, đá, kim loại,Đây là sản phẩm hữu dụng trợ giúp cho việc xây dựng, sửa chữa các thiết bị máy móc dễ dàng và tiết kiệm thời gian công sức. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,

 

 Búa gò 92101 được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi hoặc cất giữ trong hộp dụng cụ, đẹp bắt mắt. Búa có kiểu dáng hiện đại và tính hữu dụng cao và thân thiện với người dùng.


Đầu búa được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp nên cứng chắc, rắn chắc tuyệt đối, chất liệu chống ăn mòn, chịu lực tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.


Cán cầm được làm bằng gỗ tự nhiên giúp êm tay, không làm trầy xước tay. Cán cứng cáp chịu được va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là thân búa có độ ma sát cao giúp chống trượt, tạo cảm giác chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng kể cả tay bị ra mồ hôi hay bị dính dầu nhớt.


Thông số kỹ thuật:

 

Hãng sản xuất Sata
Model 92101
Chiều dài: 330
Trọng lượng đầu búa: 320
Đường kính đầu búa: 41mm
Chiều cao đầu búa: 97mm
Trọng lượng: 0.44kg
Theo tiêu chuẩn ASME B107.56-1999

Xuất xứ: Đài Loan

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BÚA SATA 320G 92101 - HÀNG CHÍNH HÃNG

Thương hiệuTotal
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China

Biểu đồ giá của BÚA SATA 320G 92101 - HÀNG CHÍNH HÃNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BÚA SATA 320G 92101 - HÀNG CHÍNH HÃNG từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024