BST Siêu Tiết Kiệm - Dây Cột Tóc Vải LMcation. tại Lotte Market

Thương hiệu: LMCATION | Xem thêm Cột tóc Thương hiệu LMCATION 

Mô tả ngắn về BST Siêu Tiết Kiệm - Dây Cột Tóc Vải LMcation. tại Lotte Market

 Tô điểm diện mạo của bạn với dây cột tóc vải thời trang, món phụ kiện không thể thiếu cho mọi cô gái yêu thích sự tinh tế và cá tính. Thiết kế thanh lịch: Với nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng, từ những sắc thái nhẹ nhàng đến những họa tiết nổi bật, dây cột tóc vải mang đến
: Còn hàng
: Tiki
7.000 ₫ 7.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BST Siêu Tiết Kiệm - Dây Cột Tóc Vải LMcation. tại Lotte Market

 Tô điểm diện mạo của bạn với dây cột tóc vải thời trang, món phụ kiện không thể thiếu cho mọi cô gái yêu thích sự tinh tế và cá tính. Được làm từ chất liệu vải mềm mại, dây cột tóc này không chỉ giữ cho tóc bạn gọn gàng mà còn là điểm nhấn nổi bật cho bất kỳ trang phục nào.

BST Siêu Tiết Kiệm - Dây Cột Tóc Vải LMcation.

 

vn-11134208-7r98o-lylxzikxx3kd43

 

 

Thiết kế thanh lịch: Với nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng, từ những sắc thái nhẹ nhàng đến những họa tiết nổi bật, dây cột tóc vải mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân.

 

vn-11134208-7r98o-lylxzikxyi4tb9

 

Chất liệu cao cấp: Vải mềm mại, không làm hư tổn tóc và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

 

Sự linh hoạt: Phù hợp với mọi loại tóc, từ tóc thẳng, tóc xoăn đến tóc dài hay ngắn. Dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.

 

vn-11134208-7r98o-lylxzikxzwp9ca

 

Dễ sử dụng: Với thiết kế đàn hồi tốt, bạn có thể buộc tóc một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không lo bị đau hay gãy tóc.

 

Dây cột tóc vải LMcation là lựa chọn lý tưởng cho những buổi đi chơi, làm việc hoặc thậm chí là những dịp đặc biệt như tiệc tùng hay hẹn hò. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BST Siêu Tiết Kiệm - Dây Cột Tóc Vải LMcation.

Thương hiệuLMCATION
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của BST Siêu Tiết Kiệm - Dây Cột Tóc Vải LMcation. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BST Siêu Tiết Kiệm - Dây Cột Tóc Vải LMcation. từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024